DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đặng, Bá Lãm, người hướng dẫn | |
dc.contributor.author | Dương, Thị Phương Hảo | |
dc.date.accessioned | 2017-05-17T09:17:31Z | - |
dc.date.available | 2017-05-17T09:17:31Z | - |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.degreecode | 05050002244 | |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48134 | - |
dc.description.abstract | 89 tr. + CD-ROM + tóm tắt | |
dc.description.abstract | Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục . Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015 | |
dc.description.abstract | Electronic Resources | |
dc.publisher | Trường Đại học Giáo dục | |
dc.relation.replaces | Luận văn Ngành Quản lý Giáo dục (Full) | |
dc.title | Quản lý hoạt động của tổ chuyên môn Trường trung học cơ sở Liên Hà huyện Đông Anh thành phố Hà Nội theo hướng dạy học tích hợp : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 01 14 | |
dc.type | Thesis | |
dc.language.advisor | vie | |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đặng, Bá Lãm, người hướng dẫn | |
dc.contributor.author | Dương, Thị Phương Hảo | |
dc.date.accessioned | 2017-05-17T09:17:31Z | - |
dc.date.available | 2017-05-17T09:17:31Z | - |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.degreecode | 05050002244 | |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48134 | - |
dc.description.abstract | 89 tr. + CD-ROM + tóm tắt | |
dc.description.abstract | Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục . Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015 | |
dc.description.abstract | Electronic Resources | |
dc.publisher | Trường Đại học Giáo dục | |
dc.relation.replaces | Luận văn Ngành Quản lý Giáo dục (Full) | |
dc.title | Quản lý hoạt động của tổ chuyên môn Trường trung học cơ sở Liên Hà huyện Đông Anh thành phố Hà Nội theo hướng dạy học tích hợp : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 01 14 | |
dc.type | Thesis | |
dc.language.advisor | vie | |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |