Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Ngọc Ban, người hướng dẫn-
dc.contributor.authorLê, Khắc Tiệp-
dc.date.accessioned2017-05-17T09:18:20Z-
dc.date.available2017-05-17T09:18:20Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.degreecode00050001928-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48211-
dc.description.abstract109 tr. + CD-ROM + tóm tắt-
dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Hóa học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012-
dc.description.abstractNghiên cứu ý nghĩa, tác dụng của bài tập hóa học trong quá trình dạy và học môn hóa học ở (trung học phổ thông) THPT. Nghiên cứu tài liệu, sách giáo khoa, sách tham khảo có liên quan đến đề tài, lựa chọn và phân loại các bài toán hữu cơ lớp 11 (phần dẫn xu (...)-
dc.description.abstractElectronic Resources-
dc.publisherĐHGD-
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)-
dc.subjectPhương pháp giảng dạy-
dc.subjectHóa học-
dc.subjectHóa học hữu cơ-
dc.subjectLớp 11-
dc.titlePhân loại và giải các bài toán hóa học hữu cơ lớp 11 (phần Dẫn xuất chứa oxi) theo một phương pháp chung góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học ở trường trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 00050001928_Tom_tat.pdf
    • Size : 1,41 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • 00050001928_Noi_dung.pdf
    • Size : 2,38 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorVũ, Ngọc Ban, người hướng dẫn-
    dc.contributor.authorLê, Khắc Tiệp-
    dc.date.accessioned2017-05-17T09:18:20Z-
    dc.date.available2017-05-17T09:18:20Z-
    dc.date.issued2012-
    dc.identifier.degreecode00050001928-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48211-
    dc.description.abstract109 tr. + CD-ROM + tóm tắt-
    dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Hóa học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012-
    dc.description.abstractNghiên cứu ý nghĩa, tác dụng của bài tập hóa học trong quá trình dạy và học môn hóa học ở (trung học phổ thông) THPT. Nghiên cứu tài liệu, sách giáo khoa, sách tham khảo có liên quan đến đề tài, lựa chọn và phân loại các bài toán hữu cơ lớp 11 (phần dẫn xu (...)-
    dc.description.abstractElectronic Resources-
    dc.publisherĐHGD-
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)-
    dc.subjectPhương pháp giảng dạy-
    dc.subjectHóa học-
    dc.subjectHóa học hữu cơ-
    dc.subjectLớp 11-
    dc.titlePhân loại và giải các bài toán hóa học hữu cơ lớp 11 (phần Dẫn xuất chứa oxi) theo một phương pháp chung góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học ở trường trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10-
    dc.typeThesis-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 00050001928_Tom_tat.pdf
    • Size : 1,41 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • 00050001928_Noi_dung.pdf
    • Size : 2,38 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...