Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Việt Hùng , người hướng dẫn
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh
dc.date.accessioned2017-05-17T09:19:03Z-
dc.date.available2017-05-17T09:19:03Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.degreecode00050001171
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48393-
dc.description.abstractElectronic Resources
dc.description.abstract121 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Ngữ Văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011
dc.description.abstractkhảo sát thực trạng việc sử dụng các lí thuyết lập luận trong văn bản nghị luận ở chương trình phổ thông. Từ đó xác định cơ sở lý thuyết và cơ sở thực tiễn cho việc dạy học các kiểu bài này, đồng thời đề xuất một phương pháp dạy học cụ thể cho văn bản nghị (...)
dc.publisherĐHGD
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)
dc.subjectGiáo dục học
dc.subjectPhương pháp giảng dạy
dc.subjectNgữ văn
dc.subjectVăn bản nghị luận
dc.subjectPhổ thông trung học
dc.titleVận dụng lý thuyết lập luận trong dạy học văn bản nghị luận ở Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
dc.typeThesis
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 00050001171_Noi_dung.pdf
    • Size : 954,46 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐỗ, Việt Hùng , người hướng dẫn
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh
    dc.date.accessioned2017-05-17T09:19:03Z-
    dc.date.available2017-05-17T09:19:03Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.degreecode00050001171
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48393-
    dc.description.abstractElectronic Resources
    dc.description.abstract121 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
    dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Ngữ Văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011
    dc.description.abstractkhảo sát thực trạng việc sử dụng các lí thuyết lập luận trong văn bản nghị luận ở chương trình phổ thông. Từ đó xác định cơ sở lý thuyết và cơ sở thực tiễn cho việc dạy học các kiểu bài này, đồng thời đề xuất một phương pháp dạy học cụ thể cho văn bản nghị (...)
    dc.publisherĐHGD
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)
    dc.subjectGiáo dục học
    dc.subjectPhương pháp giảng dạy
    dc.subjectNgữ văn
    dc.subjectVăn bản nghị luận
    dc.subjectPhổ thông trung học
    dc.titleVận dụng lý thuyết lập luận trong dạy học văn bản nghị luận ở Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
    dc.typeThesis
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 00050001171_Noi_dung.pdf
    • Size : 954,46 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...