Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga, người hướng dẫn
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ninh
dc.date.accessioned2017-05-17T09:19:11Z-
dc.date.available2017-05-17T09:19:11Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.degreecode00050001115
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48420-
dc.description.abstract106 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp dạy học Vật lí để phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh. Đặc biệt chú ý đến cơ sở lí luận về dạy giải bài tập vật lí phổ thông. Phân tích chương trình, nội dung kiến thức và kỹ n (...)
dc.description.abstractElectronic Resources
dc.publisherĐại học Giáo dục
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)
dc.subjectVật lý
dc.subjectPhương pháp dạy học
dc.subjectLớp 10
dc.subjectGiải bài tập
dc.subjectĐịnh luật bảo toàn
dc.titleSoạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải các bài tập chương Các định luật bảo toàn " Vật lý 10 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10"
dc.typeThesis
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 00050001115_Noi_dung.pdf
    • Size : 1,64 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga, người hướng dẫn
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ninh
    dc.date.accessioned2017-05-17T09:19:11Z-
    dc.date.available2017-05-17T09:19:11Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.degreecode00050001115
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48420-
    dc.description.abstract106 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
    dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011
    dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp dạy học Vật lí để phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh. Đặc biệt chú ý đến cơ sở lí luận về dạy giải bài tập vật lí phổ thông. Phân tích chương trình, nội dung kiến thức và kỹ n (...)
    dc.description.abstractElectronic Resources
    dc.publisherĐại học Giáo dục
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)
    dc.subjectVật lý
    dc.subjectPhương pháp dạy học
    dc.subjectLớp 10
    dc.subjectGiải bài tập
    dc.subjectĐịnh luật bảo toàn
    dc.titleSoạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải các bài tập chương Các định luật bảo toàn " Vật lý 10 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10"
    dc.typeThesis
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 00050001115_Noi_dung.pdf
    • Size : 1,64 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...