DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ngô, Diệu Nga, người hướng dẫn | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ninh | |
dc.date.accessioned | 2017-05-17T09:19:11Z | - |
dc.date.available | 2017-05-17T09:19:11Z | - |
dc.date.issued | 2011 | |
dc.identifier.degreecode | 00050001115 | |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48420 | - |
dc.description.abstract | 106 tr. + CD-ROM + Tóm tắt | |
dc.description.abstract | Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011 | |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp dạy học Vật lí để phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh. Đặc biệt chú ý đến cơ sở lí luận về dạy giải bài tập vật lí phổ thông. Phân tích chương trình, nội dung kiến thức và kỹ n (...) | |
dc.description.abstract | Electronic Resources | |
dc.publisher | Đại học Giáo dục | |
dc.relation.replaces | Luận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full) | |
dc.subject | Vật lý | |
dc.subject | Phương pháp dạy học | |
dc.subject | Lớp 10 | |
dc.subject | Giải bài tập | |
dc.subject | Định luật bảo toàn | |
dc.title | Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải các bài tập chương Các định luật bảo toàn " Vật lý 10 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10" | |
dc.type | Thesis | |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ngô, Diệu Nga, người hướng dẫn | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ninh | |
dc.date.accessioned | 2017-05-17T09:19:11Z | - |
dc.date.available | 2017-05-17T09:19:11Z | - |
dc.date.issued | 2011 | |
dc.identifier.degreecode | 00050001115 | |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48420 | - |
dc.description.abstract | 106 tr. + CD-ROM + Tóm tắt | |
dc.description.abstract | Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011 | |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp dạy học Vật lí để phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh. Đặc biệt chú ý đến cơ sở lí luận về dạy giải bài tập vật lí phổ thông. Phân tích chương trình, nội dung kiến thức và kỹ n (...) | |
dc.description.abstract | Electronic Resources | |
dc.publisher | Đại học Giáo dục | |
dc.relation.replaces | Luận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full) | |
dc.subject | Vật lý | |
dc.subject | Phương pháp dạy học | |
dc.subject | Lớp 10 | |
dc.subject | Giải bài tập | |
dc.subject | Định luật bảo toàn | |
dc.title | Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải các bài tập chương Các định luật bảo toàn " Vật lý 10 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10" | |
dc.type | Thesis | |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |