133 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Hóa học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực nhận thức và tư duy của học sinh trong quá trình dạy và học hoá học, tác dụng của bài tập hoá học trong việc phát triển năng lực nhận thức và tư duy. Nghiên cứu cơ sở lý thuyết phản ứng oxi hoá - khử, vai trò (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
133 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Hóa học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực nhận thức và tư duy của học sinh trong quá trình dạy và học hoá học, tác dụng của bài tập hoá học trong việc phát triển năng lực nhận thức và tư duy. Nghiên cứu cơ sở lý thuyết phản ứng oxi hoá - khử, vai trò (...)Electronic Resources