87 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009Nghiên cứu cơ sở lý luận về vai trò của thí nghiệm Vật lý trong việc tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh ở các trường THPT. Nghiên cứu cơ sở lý luận về thí nghiệm ảo, yêu cầu đối với thí nghiệm ảo. Ứng dụng CNTT để nghiên cứu xây dựng các bài thí nghi (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
87 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009Nghiên cứu cơ sở lý luận về vai trò của thí nghiệm Vật lý trong việc tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh ở các trường THPT. Nghiên cứu cơ sở lý luận về thí nghiệm ảo, yêu cầu đối với thí nghiệm ảo. Ứng dụng CNTT để nghiên cứu xây dựng các bài thí nghi (...)Electronic Resources