Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Quang Báo, người hướng dẫn
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Huyền
dc.date.accessioned2017-05-17T09:20:21Z-
dc.date.available2017-05-17T09:20:21Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.degreecodeV_L0_02208
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48641-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về yêu cầu đổi mới của phương pháp dạy học, xu hướng đổi mới và hoàn thiện kiểm tra-đánh giá, câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn (MCQ), vai trò của phương án nhiễu và mối quan hệ giữa câu hỏi tự luận ngắn với MCQ) và cơ (...)
dc.description.abstractElectronic Resources
dc.description.abstract102 tr. + CD-ROM + tóm tắt
dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009
dc.publisherKhoa Sư phạm
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)
dc.subjectCâu hỏi trắc nghiệm
dc.subjectCâu hỏi tự luận
dc.subjectHọc sinh
dc.subjectLớp 10
dc.subjectQuản lý giáo dục
dc.subjectSinh học
dc.titleKiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận để lựa chọn các phương án nhiễu cho hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương II, III sinh học 10 ban cơ bản : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
dc.typeThesis
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • V_L0_02208_noi_dung.pdf
    • Size : 2,48 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐinh, Quang Báo, người hướng dẫn
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Huyền
    dc.date.accessioned2017-05-17T09:20:21Z-
    dc.date.available2017-05-17T09:20:21Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.degreecodeV_L0_02208
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48641-
    dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về yêu cầu đổi mới của phương pháp dạy học, xu hướng đổi mới và hoàn thiện kiểm tra-đánh giá, câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn (MCQ), vai trò của phương án nhiễu và mối quan hệ giữa câu hỏi tự luận ngắn với MCQ) và cơ (...)
    dc.description.abstractElectronic Resources
    dc.description.abstract102 tr. + CD-ROM + tóm tắt
    dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009
    dc.publisherKhoa Sư phạm
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)
    dc.subjectCâu hỏi trắc nghiệm
    dc.subjectCâu hỏi tự luận
    dc.subjectHọc sinh
    dc.subjectLớp 10
    dc.subjectQuản lý giáo dục
    dc.subjectSinh học
    dc.titleKiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận để lựa chọn các phương án nhiễu cho hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương II, III sinh học 10 ban cơ bản : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
    dc.typeThesis
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • V_L0_02208_noi_dung.pdf
    • Size : 2,48 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...