DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Văn Lập, người hướng dẫn | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Mỹ Dung | |
dc.date.accessioned | 2017-05-17T09:20:24Z | - |
dc.date.available | 2017-05-17T09:20:24Z | - |
dc.date.issued | 2008 | |
dc.identifier.degreecode | V_L0_02151 | |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48650 | - |
dc.description.abstract | 76 tr. + CD-ROM + tóm tắt | |
dc.description.abstract | Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008 | |
dc.description.abstract | Khái quát cơ sở lý luận về tư duy và câu hỏi trắc nghiệm khách quan (TNKQ), nội dung kiến thức chương trình môn Sinh học, làm rõ các năng lực tư duy cần chú trọng phát triển ở người học và sự cần thiết phải sử dụng câu hỏi TNKQ để đánh giá và phát triển nă (...) | |
dc.description.abstract | Electronic Resources | |
dc.publisher | Khoa Sư phạm | |
dc.relation.replaces | Luận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full) | |
dc.subject | Năng lực tư duy | |
dc.subject | Phương pháp dạy học | |
dc.subject | Phổ thông trung học | |
dc.subject | Trắc nghiệm khách quan | |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy của học sinh trung học phổ thông thông qua hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan môn Sinh học : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 | |
dc.type | Thesis | |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Văn Lập, người hướng dẫn | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Mỹ Dung | |
dc.date.accessioned | 2017-05-17T09:20:24Z | - |
dc.date.available | 2017-05-17T09:20:24Z | - |
dc.date.issued | 2008 | |
dc.identifier.degreecode | V_L0_02151 | |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48650 | - |
dc.description.abstract | 76 tr. + CD-ROM + tóm tắt | |
dc.description.abstract | Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008 | |
dc.description.abstract | Khái quát cơ sở lý luận về tư duy và câu hỏi trắc nghiệm khách quan (TNKQ), nội dung kiến thức chương trình môn Sinh học, làm rõ các năng lực tư duy cần chú trọng phát triển ở người học và sự cần thiết phải sử dụng câu hỏi TNKQ để đánh giá và phát triển nă (...) | |
dc.description.abstract | Electronic Resources | |
dc.publisher | Khoa Sư phạm | |
dc.relation.replaces | Luận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full) | |
dc.subject | Năng lực tư duy | |
dc.subject | Phương pháp dạy học | |
dc.subject | Phổ thông trung học | |
dc.subject | Trắc nghiệm khách quan | |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy của học sinh trung học phổ thông thông qua hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan môn Sinh học : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 | |
dc.type | Thesis | |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |