Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải-
dc.contributor.authorLê, Thị Thuỷ-
dc.date.accessioned2017-05-17T09:22:28Z-
dc.date.available2017-05-17T09:22:28Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.citationLê, T. T. (2008). Một số biện pháp quản lý hoạt động đào tạo hệ cử nhân quản lý giáo dục tại khoa Sư phạm - Đại học Quốc gia Hà Nội. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
dc.identifier.degreecodeV_L0_02077-
dc.identifier.degreecode60 14 05-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/49053-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý hoạt động đào tạo (QLHĐĐT) cử nhân quản lý giáo dục (QLGD): nêu ra một số khái niệm cơ bản liên quan đến vấn đề cần nghiên cứu; giới thiệu một số yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến công tác QLHĐĐT cử nhân QLGD. Khảo sát, đánh giá thực trạng công tác QLHĐĐT hệ cử nhân QLGD: giới thiệu khái quát về khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN); tìm hiểu các đặc trưng của công tác đào tạo hệ cử nhân QLGD của Khoa; trình bày thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý của Phòng Đào tạo. Kiến nghị một số biện pháp nhằm QLHĐĐT hệ cử nhân QLGD tại khoa Sư phạm, ĐHQGHN như: nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho học viên, giảng viên, cán bộ quản lý Khoa và đơn vị liên kết đào tạo về tầm quan trọng của đào tạo đội ngũ cán bộ QLGD; phân tích nhu cầu và kế hoạch hóa quá trình đào tạo; hoàn thiện quy trình đào tạo hệ không chính quy (trong đó có đào tạo cử nhân QLGD); áp dụng phương pháp dạy học người lớn đối với các khóa đào tạo cử nhân QLGD để tăng cường hiệu quả công tác giảng dạy; vận dụng phương thức đào tạo từ xa để mở rộng cơ hội học tập cho học viên; tăng cường sự phối hợp với đơn vị liên kết đào tạo trong việc triển khai kế hoạch giảng dạy-
dc.format.extent101 tr.-
dc.language.isovi-
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Quản lý Giáo dục (Full)-
dc.subjectGiáo dục đại học-
dc.subjectHoạt động đào tạo-
dc.subjectQuản lý giáo dục-
dc.subjectĐại học Quốc gia Hà Nội-
dc.titleMột số biện pháp quản lý hoạt động đào tạo hệ cử nhân quản lý giáo dục tại khoa Sư phạm - Đại học Quốc gia Hà Nội : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05-
dc.typeThesis-
dc.identifier.lic378.107 LE-T 2008 / V_L0_02077-
dc.description.degreeLuận văn chuyên ngành Quản lý giáo dục-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Khoa Sư phạm-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • V_L0_02077_Noidung.pdf
    • Size : 959,93 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải-
    dc.contributor.authorLê, Thị Thuỷ-
    dc.date.accessioned2017-05-17T09:22:28Z-
    dc.date.available2017-05-17T09:22:28Z-
    dc.date.issued2008-
    dc.identifier.citationLê, T. T. (2008). Một số biện pháp quản lý hoạt động đào tạo hệ cử nhân quản lý giáo dục tại khoa Sư phạm - Đại học Quốc gia Hà Nội. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
    dc.identifier.degreecodeV_L0_02077-
    dc.identifier.degreecode60 14 05-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/49053-
    dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý hoạt động đào tạo (QLHĐĐT) cử nhân quản lý giáo dục (QLGD): nêu ra một số khái niệm cơ bản liên quan đến vấn đề cần nghiên cứu; giới thiệu một số yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến công tác QLHĐĐT cử nhân QLGD. Khảo sát, đánh giá thực trạng công tác QLHĐĐT hệ cử nhân QLGD: giới thiệu khái quát về khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN); tìm hiểu các đặc trưng của công tác đào tạo hệ cử nhân QLGD của Khoa; trình bày thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý của Phòng Đào tạo. Kiến nghị một số biện pháp nhằm QLHĐĐT hệ cử nhân QLGD tại khoa Sư phạm, ĐHQGHN như: nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho học viên, giảng viên, cán bộ quản lý Khoa và đơn vị liên kết đào tạo về tầm quan trọng của đào tạo đội ngũ cán bộ QLGD; phân tích nhu cầu và kế hoạch hóa quá trình đào tạo; hoàn thiện quy trình đào tạo hệ không chính quy (trong đó có đào tạo cử nhân QLGD); áp dụng phương pháp dạy học người lớn đối với các khóa đào tạo cử nhân QLGD để tăng cường hiệu quả công tác giảng dạy; vận dụng phương thức đào tạo từ xa để mở rộng cơ hội học tập cho học viên; tăng cường sự phối hợp với đơn vị liên kết đào tạo trong việc triển khai kế hoạch giảng dạy-
    dc.format.extent101 tr.-
    dc.language.isovi-
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Quản lý Giáo dục (Full)-
    dc.subjectGiáo dục đại học-
    dc.subjectHoạt động đào tạo-
    dc.subjectQuản lý giáo dục-
    dc.subjectĐại học Quốc gia Hà Nội-
    dc.titleMột số biện pháp quản lý hoạt động đào tạo hệ cử nhân quản lý giáo dục tại khoa Sư phạm - Đại học Quốc gia Hà Nội : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05-
    dc.typeThesis-
    dc.identifier.lic378.107 LE-T 2008 / V_L0_02077-
    dc.description.degreeLuận văn chuyên ngành Quản lý giáo dục-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Khoa Sư phạm-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • V_L0_02077_Noidung.pdf
    • Size : 959,93 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...