Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Hưng-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Trang-
dc.date.accessioned2017-05-17T09:41:03Z-
dc.date.available2017-05-17T09:41:03Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.citationPhạm, T. M. T. (2013). Tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học Chương I: Chuyển hóa vật chất và năng lượng" - Sinh học 11 trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
dc.identifier.degreecode05050002347-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/49328-
dc.description.abstractTích cực hóa hoạt động nhận thức của HS thông qua các phương pháp và biện pháp dạy học tích cưc trong dạy hoc “Chương1: Chuyển hóa vât chất và năng lượng”- Sinh học 11, nhằm phát huy tính sáng tạo và phát triển năng lực tư duy, năng lực giải quyết vấn đề cho người học, nâng cao chất lượng đại học.-
dc.format.extent120 tr.-
dc.language.isovi-
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)-
dc.subjectPhương pháp giảng dạy-
dc.subjectSinh học-
dc.subjectHọc sinh-
dc.subjectTrung học phổ thông-
dc.titleTích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học Chương I: Chuyển hóa vật chất và năng lượng" - Sinh học 11 trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 01 11"-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050002347.pdf
    • Size : 2,07 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Hưng-
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Trang-
    dc.date.accessioned2017-05-17T09:41:03Z-
    dc.date.available2017-05-17T09:41:03Z-
    dc.date.issued2013-
    dc.identifier.citationPhạm, T. M. T. (2013). Tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học Chương I: Chuyển hóa vật chất và năng lượng" - Sinh học 11 trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
    dc.identifier.degreecode05050002347-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/49328-
    dc.description.abstractTích cực hóa hoạt động nhận thức của HS thông qua các phương pháp và biện pháp dạy học tích cưc trong dạy hoc “Chương1: Chuyển hóa vât chất và năng lượng”- Sinh học 11, nhằm phát huy tính sáng tạo và phát triển năng lực tư duy, năng lực giải quyết vấn đề cho người học, nâng cao chất lượng đại học.-
    dc.format.extent120 tr.-
    dc.language.isovi-
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)-
    dc.subjectPhương pháp giảng dạy-
    dc.subjectSinh học-
    dc.subjectHọc sinh-
    dc.subjectTrung học phổ thông-
    dc.titleTích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học Chương I: Chuyển hóa vật chất và năng lượng" - Sinh học 11 trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 01 11"-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050002347.pdf
    • Size : 2,07 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...