Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Khánh Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Quỳnh-
dc.date.accessioned2017-05-17T09:53:27Z-
dc.date.available2017-05-17T09:53:27Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.issued2015-06-09-
dc.identifier.citationNguyễn, M. Q. (2014). Tích hợp giáo dục văn hóa giao tiếp cho học sinh qua dạy học một số tác phẩm văn học Việt Nam lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
dc.identifier.degreecode05050001886-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/49653-
dc.description.abstractThực trạng và định hướng tích hợp giáo dục văn hóa giao tiếp trong dạy học văn học Việt Nam lớp 12. Các kĩ năng giao tiếp cơ bản cần giáo dục cho học sinh. Những tác phẩm, đoạn trích được đưa vào giảng dạy trong chương trình văn học lớp 12 có thể tích hợp giáo dục văn hóa giao tiếp. Các phương pháp thực hiện để tích hợp giáo dục văn hóa giao tiếp cho học sinh.-
dc.format.extent109 p. + CD-ROM-
dc.language.isovi-
dc.publisherĐại học giáo dục-
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)-
dc.subjectVăn hóa giao tiếp-
dc.subjectVăn học Việt Nam-
dc.subjectTác phẩm văn học-
dc.titleTích hợp giáo dục văn hóa giao tiếp cho học sinh qua dạy học một số tác phẩm văn học Việt Nam lớp 12-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050001886_noi_dung.pdf
    • Size : 1,62 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrần Khánh Thành-
    dc.contributor.authorNguyễn, Mai Quỳnh-
    dc.date.accessioned2017-05-17T09:53:27Z-
    dc.date.available2017-05-17T09:53:27Z-
    dc.date.issued2014-
    dc.date.issued2015-06-09-
    dc.identifier.citationNguyễn, M. Q. (2014). Tích hợp giáo dục văn hóa giao tiếp cho học sinh qua dạy học một số tác phẩm văn học Việt Nam lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
    dc.identifier.degreecode05050001886-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/49653-
    dc.description.abstractThực trạng và định hướng tích hợp giáo dục văn hóa giao tiếp trong dạy học văn học Việt Nam lớp 12. Các kĩ năng giao tiếp cơ bản cần giáo dục cho học sinh. Những tác phẩm, đoạn trích được đưa vào giảng dạy trong chương trình văn học lớp 12 có thể tích hợp giáo dục văn hóa giao tiếp. Các phương pháp thực hiện để tích hợp giáo dục văn hóa giao tiếp cho học sinh.-
    dc.format.extent109 p. + CD-ROM-
    dc.language.isovi-
    dc.publisherĐại học giáo dục-
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)-
    dc.subjectVăn hóa giao tiếp-
    dc.subjectVăn học Việt Nam-
    dc.subjectTác phẩm văn học-
    dc.titleTích hợp giáo dục văn hóa giao tiếp cho học sinh qua dạy học một số tác phẩm văn học Việt Nam lớp 12-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050001886_noi_dung.pdf
    • Size : 1,62 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...