Nghiên cứu cơ sở lí thuyết về dạy học tích hợp và chương trình Ngữ văn phổ thông hiện hành. Phân tích thực trạng dạy học phần Tiếng Việt 11 theo hướng tích hợp trong nhà trường phổ thông hiện nay. Đề xuất một số cách thức tích hợp trong dạy học phần Tiếng Việt 11. Triển khai thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề xuất. Trên cơ sở kết quả thực nghiệm sẽ tiến hành phân tích, nhận xét, đánh giá để có những kiến nghị và giải pháp cụ thể cho những hướng nghiên cứu tiếp theo.
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu cơ sở lí thuyết về dạy học tích hợp và chương trình Ngữ văn phổ thông hiện hành. Phân tích thực trạng dạy học phần Tiếng Việt 11 theo hướng tích hợp trong nhà trường phổ thông hiện nay. Đề xuất một số cách thức tích hợp trong dạy học phần Tiếng Việt 11. Triển khai thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề xuất. Trên cơ sở kết quả thực nghiệm sẽ tiến hành phân tích, nhận xét, đánh giá để có những kiến nghị và giải pháp cụ thể cho những hướng nghiên cứu tiếp theo.