Phần mở đầu -- Chương 1: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu -- Chương 2: Phân tích thực trạng thương hiệu mobifone và định vị thương hiệu -- Chương 3: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và khuếch chương thương hiệu mobifoneLuận văn ThS. Quản trị kinh doanh quốc tế -- Khoa Quản trị Kinh Doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2007Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
Phần mở đầu -- Chương 1: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu -- Chương 2: Phân tích thực trạng thương hiệu mobifone và định vị thương hiệu -- Chương 3: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và khuếch chương thương hiệu mobifoneLuận văn ThS. Quản trị kinh doanh quốc tế -- Khoa Quản trị Kinh Doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2007Electronic Resources