Phân tích bản chất của thương hiệu từ quan điểm marketing. Đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu của siêu thị đối với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Phân tích thực trạng hiện tại siêu thị Fivimart nhận thức về thương hiệu và thực hiện việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình. Qua đó đề xuất những giải pháp xây dựng và quản lý thương hiệu cho siêu thị Fivimart
Readership Map
Content Distribution
Phân tích bản chất của thương hiệu từ quan điểm marketing. Đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu của siêu thị đối với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Phân tích thực trạng hiện tại siêu thị Fivimart nhận thức về thương hiệu và thực hiện việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình. Qua đó đề xuất những giải pháp xây dựng và quản lý thương hiệu cho siêu thị Fivimart