Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về dịch vụ khách hàng. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng dịch vụ khách hàng và mức độ hài lòng tại Big C Thăng Long. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Big C Thăng Long.
Readership Map
Content Distribution
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về dịch vụ khách hàng. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng dịch vụ khách hàng và mức độ hài lòng tại Big C Thăng Long. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Big C Thăng Long.