Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Kim Sa-
dc.contributor.authorLưu, Phương Dung-
dc.date.accessioned2018-09-24T07:55:02Z-
dc.date.available2018-09-24T07:55:02Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationLưu, P. D. (2017). Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone tại Tổng công ty Dịch vụ viễn thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62559-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về khách hàng, chăm sóc khách hàng trong ngành viễn thông và công tác quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone tại tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.vi
dc.format.extent103 p.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.titleQuản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone tại Tổng công ty Dịch vụ viễn thôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050009087.pdf
    • Size : 1,6 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Kim Sa-
    dc.contributor.authorLưu, Phương Dung-
    dc.date.accessioned2018-09-24T07:55:02Z-
    dc.date.available2018-09-24T07:55:02Z-
    dc.date.issued2017-
    dc.identifier.citationLưu, P. D. (2017). Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone tại Tổng công ty Dịch vụ viễn thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62559-
    dc.description.abstract- Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về khách hàng, chăm sóc khách hàng trong ngành viễn thông và công tác quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone tại tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.vi
    dc.format.extent103 p.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
    dc.subjectQuản lývi
    dc.subjectViễn thôngvi
    dc.titleQuản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone tại Tổng công ty Dịch vụ viễn thôngvi
    dc.typeThesisvi
    Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050009087.pdf
    • Size : 1,6 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...