- Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về dịch vụ phi tín dụng ngân hàng và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại các ngân hàng thương mại - Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hoàn Kiếm. Từ đó, đánh giá kết quả đạt được cũng như hạn chế trong chất lượng dịch vụ tại ngân hàng làm cơ sở xây dựng giải pháp - Đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hoàn Kiếm
Readership Map
Content Distribution
- Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về dịch vụ phi tín dụng ngân hàng và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại các ngân hàng thương mại - Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hoàn Kiếm. Từ đó, đánh giá kết quả đạt được cũng như hạn chế trong chất lượng dịch vụ tại ngân hàng làm cơ sở xây dựng giải pháp - Đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hoàn Kiếm