Đề tài đã tập trung nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn, nhằm đề ra các biện pháp có tính khả thi trong công tác quản lý HĐDH theo hướng dạy học tích hợp dành cho học sinh các trường THCS thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Nghiên cứu cơ sở lý luận đầy đủ và có hệ thống đã giúp tác giả có cơ sở khoa học để phân tích thực trạng HĐDH theo hướng dạy học tích hợp ở các trường THCS thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, đồng thời xác lập các biện pháp quản lý công tác này, có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dạy- học môn Vật lý hướng tới dạy học tích hợp. Nghiên cứu cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng và đề xuất 07 biện pháp quản lý HĐDH theo hướng dạy học tích hợp của hiệu trưởng tại các trường THCS thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Các biện pháp này có tính cấp thiết và khả thi cao, đó chính là thực hiện có hiệu quả đổi mới giáo dục THCS, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động dạy học theo hướng dạy học tích hợp của các trường THCS trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Các biện pháp đề xuất có đủ cơ sở khoa học để các CBQL quan tâm, xem xét khả năng áp dụng vào thực tiễn quản lý chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình HĐDH theo hướng dạy học tích hợp ở các trường THCS trong thành phố Bắc Ninh, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông trong giai đoạn hiện nay.
Size : 1,91 MB
Format : Adobe PDF
Readership Map
Content Distribution
Đề tài đã tập trung nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn, nhằm đề ra các biện pháp có tính khả thi trong công tác quản lý HĐDH theo hướng dạy học tích hợp dành cho học sinh các trường THCS thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Nghiên cứu cơ sở lý luận đầy đủ và có hệ thống đã giúp tác giả có cơ sở khoa học để phân tích thực trạng HĐDH theo hướng dạy học tích hợp ở các trường THCS thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, đồng thời xác lập các biện pháp quản lý công tác này, có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dạy- học môn Vật lý hướng tới dạy học tích hợp. Nghiên cứu cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng và đề xuất 07 biện pháp quản lý HĐDH theo hướng dạy học tích hợp của hiệu trưởng tại các trường THCS thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Các biện pháp này có tính cấp thiết và khả thi cao, đó chính là thực hiện có hiệu quả đổi mới giáo dục THCS, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động dạy học theo hướng dạy học tích hợp của các trường THCS trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Các biện pháp đề xuất có đủ cơ sở khoa học để các CBQL quan tâm, xem xét khả năng áp dụng vào thực tiễn quản lý chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình HĐDH theo hướng dạy học tích hợp ở các trường THCS trong thành phố Bắc Ninh, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông trong giai đoạn hiện nay.
Size : 1,91 MB
Format : Adobe PDF