Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Quốc Bảo-
dc.contributor.authorTrần, Văn Quang-
dc.date.accessioned2019-07-16T05:19:18Z-
dc.date.available2019-07-16T05:19:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/66039-
dc.description.abstract- Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực người học. - Đánh giá được thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn toán tại trường trung học cơ sở Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực người học. - Dựa trên cơ sở lý luận và thực trạng đã đề suất 6 biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại trường trung học cơ sở Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực người học. Các biện pháp này có thể áp dụng tại các trường trung học cơ sở khác-
dc.format.extent110 tr.-
dc.language.isovie-
dc.subjectTrường phổ thông cơ sở-
dc.subjectViệt Nam-
dc.subject.ddc373.1102-
dc.titleQuản lý hoạt động dạy học môn Toán tại Trường trung học cơ sở Ngũ Lão huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực người học : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401-
dc.typeThesis-
dc.identifier.lic373.1102 TR-Q 2018 / 05050003348-
dc.description.degreeLuận văn ThS. Quản lý giáo dục: 60140114 -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003348.pdf
    • Size : 1,99 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐặng, Quốc Bảo-
    dc.contributor.authorTrần, Văn Quang-
    dc.date.accessioned2019-07-16T05:19:18Z-
    dc.date.available2019-07-16T05:19:18Z-
    dc.date.issued2018-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/66039-
    dc.description.abstract- Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực người học. - Đánh giá được thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn toán tại trường trung học cơ sở Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực người học. - Dựa trên cơ sở lý luận và thực trạng đã đề suất 6 biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại trường trung học cơ sở Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực người học. Các biện pháp này có thể áp dụng tại các trường trung học cơ sở khác-
    dc.format.extent110 tr.-
    dc.language.isovie-
    dc.subjectTrường phổ thông cơ sở-
    dc.subjectViệt Nam-
    dc.subject.ddc373.1102-
    dc.titleQuản lý hoạt động dạy học môn Toán tại Trường trung học cơ sở Ngũ Lão huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực người học : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401-
    dc.typeThesis-
    dc.identifier.lic373.1102 TR-Q 2018 / 05050003348-
    dc.description.degreeLuận văn ThS. Quản lý giáo dục: 60140114 -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003348.pdf
    • Size : 1,99 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...