Luận văn đã được tiến hành nghiên cứu và đạt được một số kết quả như sau: - Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu đó là sử dụng tranh cổ động trong dạy học Lịch sử. Khảo sát thực trạng của việc sử dụng tranh cổ động trong dạy học lịch sử Việt Nam ( 1946 – 1954 ) ở trường trung học phổ thông. - Đề xuất các biện pháp sử dụng tranh cổ động trong dạy học lịch sử Việt Nam ( 1946 – 1954 ) ở trường THPT, bao gồm: sử dụng tranh cổ động trong hoạt động nhóm ; trong hoạt động trao đổi, đàm thoại và trong hoạt động dự án. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, chứng minh tính hiệu quả của các biện pháp sư phạm mà đề tài đã đề xuất
Readership Map
Content Distribution
Luận văn đã được tiến hành nghiên cứu và đạt được một số kết quả như sau: - Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu đó là sử dụng tranh cổ động trong dạy học Lịch sử. Khảo sát thực trạng của việc sử dụng tranh cổ động trong dạy học lịch sử Việt Nam ( 1946 – 1954 ) ở trường trung học phổ thông. - Đề xuất các biện pháp sử dụng tranh cổ động trong dạy học lịch sử Việt Nam ( 1946 – 1954 ) ở trường THPT, bao gồm: sử dụng tranh cổ động trong hoạt động nhóm ; trong hoạt động trao đổi, đàm thoại và trong hoạt động dự án. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, chứng minh tính hiệu quả của các biện pháp sư phạm mà đề tài đã đề xuất