Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Hải Anh-
dc.contributor.authorBùi, Thị Kim Luyên-
dc.date.accessioned2019-10-14T03:24:37Z-
dc.date.available2019-10-14T03:24:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationBùi, T. K. L. (2018). Khai thác chi tiết nghệ thuật trong dạy học truyện ngắn "1945-1954” (Chương trình Ngữ văn lớp 12). Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode60140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67772-
dc.description.abstract- Luận văn đã trình bày một cách hệ thống những lý thuyết cơ bản về truyện ngắn, đặc điểm cơ bản của truyện ngắn, đặc điểm truyện ngắn Việt Nam 1945-1954; trình bày lý thuyết về chi tiết nghệ thuật, vai trò của chi tiết nghệ thuật trong truyện ngắn. Đồng thời trình bày lý thuyết về dạy học đọc hiểu truyện ngắn theo định hướng phát triển năng lực học sinh. - Luận văn đã khảo sát và đánh giá được thực trạng dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1954 trong nhà trường THPT hiện nay, từ đó đưa ra kết luận về ưu điểm, hạn chế của việc dạy học đọc hiểu truyện ngắn của GV và HS. - Luận văn đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu truyện ngắn 1945-1954 theo hướng khai thác chi tiết nghệ thuật. Những đề xuất, giải pháp được nêu trong luận văn đã được kiểm chứng thông qua hoạt động thực nghiệm. - Điểm mới của luận văn: + Đưa ra quan điểm dạy học đọc hiểu truyện ngắn theo hướng khai thác các chi tiết nghệ thuật. + Đề xuất tiến trình dạy học đọc hiểu truyện ngắn, rèn kĩ năng đọc hiểu, giúp HS tự đọc hiểu truyện ngắn trong và ngoài chương trình. + Đề xuất việc áp dụng một số chiến thuật đọc hiểu và kĩ thuật dạy học mới vào đọc hiểu truyện để phát huy năng lực cho HS.vi
dc.format.extent116 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH. : Trường Đại học giáo dụcvi
dc.subjectNgữ vănvi
dc.subjectTruyện ngắn Việt Namvi
dc.titleKhai thác chi tiết nghệ thuật trong dạy học truyện ngắn "1945-1954” (Chương trình Ngữ văn lớp 12) : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 621401vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.lic807 BU-L 2018 / 05050003034-
dc.description.degreeLuận văn Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn ngữ văn)vi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003034.pdf
    • Size : 2,08 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Hải Anh-
    dc.contributor.authorBùi, Thị Kim Luyên-
    dc.date.accessioned2019-10-14T03:24:37Z-
    dc.date.available2019-10-14T03:24:37Z-
    dc.date.issued2018-
    dc.identifier.citationBùi, T. K. L. (2018). Khai thác chi tiết nghệ thuật trong dạy học truyện ngắn "1945-1954” (Chương trình Ngữ văn lớp 12). Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode60140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67772-
    dc.description.abstract- Luận văn đã trình bày một cách hệ thống những lý thuyết cơ bản về truyện ngắn, đặc điểm cơ bản của truyện ngắn, đặc điểm truyện ngắn Việt Nam 1945-1954; trình bày lý thuyết về chi tiết nghệ thuật, vai trò của chi tiết nghệ thuật trong truyện ngắn. Đồng thời trình bày lý thuyết về dạy học đọc hiểu truyện ngắn theo định hướng phát triển năng lực học sinh. - Luận văn đã khảo sát và đánh giá được thực trạng dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1954 trong nhà trường THPT hiện nay, từ đó đưa ra kết luận về ưu điểm, hạn chế của việc dạy học đọc hiểu truyện ngắn của GV và HS. - Luận văn đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu truyện ngắn 1945-1954 theo hướng khai thác chi tiết nghệ thuật. Những đề xuất, giải pháp được nêu trong luận văn đã được kiểm chứng thông qua hoạt động thực nghiệm. - Điểm mới của luận văn: + Đưa ra quan điểm dạy học đọc hiểu truyện ngắn theo hướng khai thác các chi tiết nghệ thuật. + Đề xuất tiến trình dạy học đọc hiểu truyện ngắn, rèn kĩ năng đọc hiểu, giúp HS tự đọc hiểu truyện ngắn trong và ngoài chương trình. + Đề xuất việc áp dụng một số chiến thuật đọc hiểu và kĩ thuật dạy học mới vào đọc hiểu truyện để phát huy năng lực cho HS.vi
    dc.format.extent116 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherH. : Trường Đại học giáo dụcvi
    dc.subjectNgữ vănvi
    dc.subjectTruyện ngắn Việt Namvi
    dc.titleKhai thác chi tiết nghệ thuật trong dạy học truyện ngắn "1945-1954” (Chương trình Ngữ văn lớp 12) : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 621401vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.lic807 BU-L 2018 / 05050003034-
    dc.description.degreeLuận văn Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn ngữ văn)vi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003034.pdf
    • Size : 2,08 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...