Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Minh Diệu-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2019-10-14T08:05:47Z-
dc.date.available2019-10-14T08:05:47Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPhạm, T. K. O. (2017).Phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12) . Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode60140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67808-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu về năng lực, năng lực cảm thụ văn học, dạy học Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực cảm thụ văn học; kí hiện đại và đặc trưng của kí hiện đại Việt Nam. Khảo sát vị trí của văn bản kí hiện đại Việt Nam trong chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn cũng như thực trạng dạy và học kí hiện đại Việt Nam ở trường THPT hiện nay. - Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12) bao gồm: xác định rõ mục tiêu dạy học kí hiện đại Việt Nam theo định hướng phát triển năng lực cảm thụ văn học; quan tâm hình thành những tri thức về kí hiện đại cho HS để đọc hiểu văn bản; rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí hiện đại để phát triển năng lực cảm thụ văn học cho HS; thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phát triển năng lực cảm thụ văn học cho HS thông qua đọc hiểu văn bản kí hiện đại.vi
dc.format.extent140 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH. : Trường Đại học Giáo dụcvi
dc.subjectNgữ vănvi
dc.subjectDạy và họcvi
dc.subjectPhương pháp học tậpvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titlePhát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12)vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.lic807 / PH-O 2018 / 05050003110-
dc.description.degreeLuận văn Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn ( Ngữ văn)vi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003110.pdf
    • Size : 2,75 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorPhạm, Minh Diệu-
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Kiều Oanh-
    dc.date.accessioned2019-10-14T08:05:47Z-
    dc.date.available2019-10-14T08:05:47Z-
    dc.date.issued2017-
    dc.identifier.citationPhạm, T. K. O. (2017).Phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12) . Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode60140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67808-
    dc.description.abstractTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu về năng lực, năng lực cảm thụ văn học, dạy học Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực cảm thụ văn học; kí hiện đại và đặc trưng của kí hiện đại Việt Nam. Khảo sát vị trí của văn bản kí hiện đại Việt Nam trong chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn cũng như thực trạng dạy và học kí hiện đại Việt Nam ở trường THPT hiện nay. - Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12) bao gồm: xác định rõ mục tiêu dạy học kí hiện đại Việt Nam theo định hướng phát triển năng lực cảm thụ văn học; quan tâm hình thành những tri thức về kí hiện đại cho HS để đọc hiểu văn bản; rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí hiện đại để phát triển năng lực cảm thụ văn học cho HS; thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phát triển năng lực cảm thụ văn học cho HS thông qua đọc hiểu văn bản kí hiện đại.vi
    dc.format.extent140 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherH. : Trường Đại học Giáo dụcvi
    dc.subjectNgữ vănvi
    dc.subjectDạy và họcvi
    dc.subjectPhương pháp học tậpvi
    dc.subjectGiáo dục trung họcvi
    dc.titlePhát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12)vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.lic807 / PH-O 2018 / 05050003110-
    dc.description.degreeLuận văn Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn ( Ngữ văn)vi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003110.pdf
    • Size : 2,75 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...