DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Minh Diệu | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kiều Oanh | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-14T08:05:47Z | - |
dc.date.available | 2019-10-14T08:05:47Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.citation | Phạm, T. K. O. (2017).Phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12) . Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 60140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67808 | - |
dc.description.abstract | Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu về năng lực, năng lực cảm thụ văn học, dạy học Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực cảm thụ văn học; kí hiện đại và đặc trưng của kí hiện đại Việt Nam. Khảo sát vị trí của văn bản kí hiện đại Việt Nam trong chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn cũng như thực trạng dạy và học kí hiện đại Việt Nam ở trường THPT hiện nay. - Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12) bao gồm: xác định rõ mục tiêu dạy học kí hiện đại Việt Nam theo định hướng phát triển năng lực cảm thụ văn học; quan tâm hình thành những tri thức về kí hiện đại cho HS để đọc hiểu văn bản; rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí hiện đại để phát triển năng lực cảm thụ văn học cho HS; thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phát triển năng lực cảm thụ văn học cho HS thông qua đọc hiểu văn bản kí hiện đại. | vi |
dc.format.extent | 140 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | H. : Trường Đại học Giáo dục | vi |
dc.subject | Ngữ văn | vi |
dc.subject | Dạy và học | vi |
dc.subject | Phương pháp học tập | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12) | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | 807 / PH-O 2018 / 05050003110 | - |
dc.description.degree | Luận văn Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn ( Ngữ văn) | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Minh Diệu | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kiều Oanh | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-14T08:05:47Z | - |
dc.date.available | 2019-10-14T08:05:47Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.citation | Phạm, T. K. O. (2017).Phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12) . Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 60140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67808 | - |
dc.description.abstract | Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu về năng lực, năng lực cảm thụ văn học, dạy học Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực cảm thụ văn học; kí hiện đại và đặc trưng của kí hiện đại Việt Nam. Khảo sát vị trí của văn bản kí hiện đại Việt Nam trong chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn cũng như thực trạng dạy và học kí hiện đại Việt Nam ở trường THPT hiện nay. - Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12) bao gồm: xác định rõ mục tiêu dạy học kí hiện đại Việt Nam theo định hướng phát triển năng lực cảm thụ văn học; quan tâm hình thành những tri thức về kí hiện đại cho HS để đọc hiểu văn bản; rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí hiện đại để phát triển năng lực cảm thụ văn học cho HS; thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phát triển năng lực cảm thụ văn học cho HS thông qua đọc hiểu văn bản kí hiện đại. | vi |
dc.format.extent | 140 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | H. : Trường Đại học Giáo dục | vi |
dc.subject | Ngữ văn | vi |
dc.subject | Dạy và học | vi |
dc.subject | Phương pháp học tập | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh trong dạy học kí hiện đại Việt Nam (Ngữ văn 12) | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | 807 / PH-O 2018 / 05050003110 | - |
dc.description.degree | Luận văn Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn ( Ngữ văn) | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |