Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Dung-
dc.date.accessioned2019-12-17T07:27:40Z-
dc.date.available2019-12-17T07:27:40Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citationNguyễn, N. D. (2014). Văn hóa kinh doanh - Vai trò định hướng trong doanh nghiệp dịch vụ . Hội nghị khoa học cán bộ trẻ và học viên sau đại học năm học 2013-2014.vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/68194-
dc.description.abstractVai trò của văn hóa kinh doanh trong hoạt động điều hành, quản lý các doanh nghiệp dịch vụ đã quá rõ ràng. Đó là đòi hỏi tât yếu đốỉ với các doanh nghiệp khi muôn khẳng định sự tổn tại và vị thế của mình trên thị trường. Và tất nhiên, đây không phải là việc của ngày một ngày hai mà là một công việc mang tính lâu dài. Nhiệm vụ đặt ra cho các doanh nghiệp là cần nhận thức nghiêm túc ý nghĩa to lớn của "khôi tài sản" này và có chiến lược đúng đắn để xây dựng và phát huy nó trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay.vi
dc.format.extenttr.252-269-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học KHXH&NVvi
dc.relation.ispartofseriesHội nghị khoa học cán bộ trẻ và học viên sau đại học năm học 2013-2014;-
dc.subjectVăn hóa kinh doanhvi
dc.subjectDoanh nghiệp dịch vụvi
dc.titleVăn hóa kinh doanh - Vai trò định hướng trong doanh nghiệp dịch vụvi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceHội nghị khoa học cán bộ trẻ và học viên sau đại học năm học 2013-2014vi
Appears in Collections:USSH - Conference Papers


  • Cán bộ trẻ và học viên sau đại học 16.pdf
    • Size : 2,17 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Dung-
    dc.date.accessioned2019-12-17T07:27:40Z-
    dc.date.available2019-12-17T07:27:40Z-
    dc.date.issued2014-
    dc.identifier.citationNguyễn, N. D. (2014). Văn hóa kinh doanh - Vai trò định hướng trong doanh nghiệp dịch vụ . Hội nghị khoa học cán bộ trẻ và học viên sau đại học năm học 2013-2014.vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/68194-
    dc.description.abstractVai trò của văn hóa kinh doanh trong hoạt động điều hành, quản lý các doanh nghiệp dịch vụ đã quá rõ ràng. Đó là đòi hỏi tât yếu đốỉ với các doanh nghiệp khi muôn khẳng định sự tổn tại và vị thế của mình trên thị trường. Và tất nhiên, đây không phải là việc của ngày một ngày hai mà là một công việc mang tính lâu dài. Nhiệm vụ đặt ra cho các doanh nghiệp là cần nhận thức nghiêm túc ý nghĩa to lớn của "khôi tài sản" này và có chiến lược đúng đắn để xây dựng và phát huy nó trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay.vi
    dc.format.extenttr.252-269-
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học KHXH&NVvi
    dc.relation.ispartofseriesHội nghị khoa học cán bộ trẻ và học viên sau đại học năm học 2013-2014;-
    dc.subjectVăn hóa kinh doanhvi
    dc.subjectDoanh nghiệp dịch vụvi
    dc.titleVăn hóa kinh doanh - Vai trò định hướng trong doanh nghiệp dịch vụvi
    dc.typeConference Papervi
    dc.contributor.conferenceHội nghị khoa học cán bộ trẻ và học viên sau đại học năm học 2013-2014vi
    Appears in Collections:USSH - Conference Papers


  • Cán bộ trẻ và học viên sau đại học 16.pdf
    • Size : 2,17 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...