Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Hiển-
dc.contributor.authorTrần, Kiều Hạnh-
dc.date.accessioned2020-02-15T06:59:29Z-
dc.date.available2020-02-15T06:59:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citationTrần, K. H. (2019). Phân tích lỗi từ vựng trong bài luận của sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội theo phương pháp Ngôn ngữ học ngữ liệu. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
dc.identifier.degreecode60220240-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/69528-
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu: làm rõ các lỗi kết hợp từ cố định của người học tiếng Anh trình độ từ trung cấp bậc cao lên cao cấp. Để thực hiện mục đích trên, nghiên cứu đặt ra các nhiệm vụ nghiên cứu sau: (1) nhận diện các lỗi kết hợp từ cố định (2) phân loại lỗi theo tiêu chí, (3) giải thích nguyên nhân gây lỗi.-
dc.format.extent95 tr.-
dc.language.isovi-
dc.subjectNgôn ngữ học ; Từ vựng-
dc.subject.ddc495.92283-
dc.titlePhân tích lỗi từ vựng trong bài luận của sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội theo phương pháp Ngôn ngữ học ngữ liệu.-
dc.typeTheses-
dc.identifier.licTR-H-
dc.description.degreeNgôn ngữ học-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn-
Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • 02050005905.pdf
    • Size : 2,19 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorPhạm, Hiển-
    dc.contributor.authorTrần, Kiều Hạnh-
    dc.date.accessioned2020-02-15T06:59:29Z-
    dc.date.available2020-02-15T06:59:29Z-
    dc.date.issued2019-
    dc.identifier.citationTrần, K. H. (2019). Phân tích lỗi từ vựng trong bài luận của sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội theo phương pháp Ngôn ngữ học ngữ liệu. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
    dc.identifier.degreecode60220240-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/69528-
    dc.description.abstractMục đích nghiên cứu: làm rõ các lỗi kết hợp từ cố định của người học tiếng Anh trình độ từ trung cấp bậc cao lên cao cấp. Để thực hiện mục đích trên, nghiên cứu đặt ra các nhiệm vụ nghiên cứu sau: (1) nhận diện các lỗi kết hợp từ cố định (2) phân loại lỗi theo tiêu chí, (3) giải thích nguyên nhân gây lỗi.-
    dc.format.extent95 tr.-
    dc.language.isovi-
    dc.subjectNgôn ngữ học ; Từ vựng-
    dc.subject.ddc495.92283-
    dc.titlePhân tích lỗi từ vựng trong bài luận của sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội theo phương pháp Ngôn ngữ học ngữ liệu.-
    dc.typeTheses-
    dc.identifier.licTR-H-
    dc.description.degreeNgôn ngữ học-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn-
    Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • 02050005905.pdf
    • Size : 2,19 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...