Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh, Mai Vân-
dc.contributor.authorNgô, Thị Thu Thủy-
dc.date.accessioned2020-02-15T07:15:35Z-
dc.date.available2020-02-15T07:15:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citationNgô, T. T. T. (2019). Chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hoàn Kiếm. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
dc.identifier.degreecode60340201-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/69987-
dc.description.abstractNghiên cứu một số vấn đề cơ bản về chất lƣợng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các NHTM, tìm hiểu kinh nghiệm một số chi nhánh NHTM trên địa bàn và rút ra bài học kinh nghiệm cho BIDV Hoàn Kiếm. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hoàn Kiếmtrong thời gian qua, nhận định về kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hoàn Kiếm trong thời gian tới.-
dc.format.extent111 tr.-
dc.language.isovi-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng ; Ngân hàng bán lẻ ; Ngân hàng-
dc.subject.ddc332.17-
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hoàn Kiếm-
dc.typeTheses-
dc.identifier.licNG-T-
dc.description.degreeTài chính - Ngân hàng-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Kinh tế-
Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050010218.pdf
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrịnh, Mai Vân-
    dc.contributor.authorNgô, Thị Thu Thủy-
    dc.date.accessioned2020-02-15T07:15:35Z-
    dc.date.available2020-02-15T07:15:35Z-
    dc.date.issued2019-
    dc.identifier.citationNgô, T. T. T. (2019). Chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hoàn Kiếm. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
    dc.identifier.degreecode60340201-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/69987-
    dc.description.abstractNghiên cứu một số vấn đề cơ bản về chất lƣợng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các NHTM, tìm hiểu kinh nghiệm một số chi nhánh NHTM trên địa bàn và rút ra bài học kinh nghiệm cho BIDV Hoàn Kiếm. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hoàn Kiếmtrong thời gian qua, nhận định về kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hoàn Kiếm trong thời gian tới.-
    dc.format.extent111 tr.-
    dc.language.isovi-
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng ; Ngân hàng bán lẻ ; Ngân hàng-
    dc.subject.ddc332.17-
    dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hoàn Kiếm-
    dc.typeTheses-
    dc.identifier.licNG-T-
    dc.description.degreeTài chính - Ngân hàng-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Kinh tế-
    Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050010218.pdf
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...