Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Kim Hào-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2020-02-15T07:16:14Z-
dc.date.available2020-02-15T07:16:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citationBùi, T. T. t. (2019). Quản trị dịch vụ sau bán hàng tại hệ thống đại lý của công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
dc.identifier.degreecode60340102-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70042-
dc.description.abstractHệ thống hóa được cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý Công ty ô tô. Phân tích, đánh giá được thực trạng quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý Công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội. Trên cơ sở lý luận và đánh giá thực trạng từ đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng thông qua công tác quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội.-
dc.format.extent105 tr.-
dc.language.isovi-
dc.subjectQuản trị doanh nghiệp ; Bán hàng ; Doanh nghiệp ; Công ty ô tô Toyota-
dc.subject.ddc658.81-
dc.titleQuản trị dịch vụ sau bán hàng tại hệ thống đại lý của công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội-
dc.typeTheses-
dc.identifier.licBU-T-
dc.description.degreeQuản trị kinh doanh-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Kinh tế-
Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050010127.pdf
    • Size : 2,09 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrần, Kim Hào-
    dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Trang-
    dc.date.accessioned2020-02-15T07:16:14Z-
    dc.date.available2020-02-15T07:16:14Z-
    dc.date.issued2019-
    dc.identifier.citationBùi, T. T. t. (2019). Quản trị dịch vụ sau bán hàng tại hệ thống đại lý của công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
    dc.identifier.degreecode60340102-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70042-
    dc.description.abstractHệ thống hóa được cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý Công ty ô tô. Phân tích, đánh giá được thực trạng quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý Công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội. Trên cơ sở lý luận và đánh giá thực trạng từ đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng thông qua công tác quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội.-
    dc.format.extent105 tr.-
    dc.language.isovi-
    dc.subjectQuản trị doanh nghiệp ; Bán hàng ; Doanh nghiệp ; Công ty ô tô Toyota-
    dc.subject.ddc658.81-
    dc.titleQuản trị dịch vụ sau bán hàng tại hệ thống đại lý của công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội-
    dc.typeTheses-
    dc.identifier.licBU-T-
    dc.description.degreeQuản trị kinh doanh-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Kinh tế-
    Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050010127.pdf
    • Size : 2,09 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...