Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Hải Anh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phước-
dc.date.accessioned2020-02-15T07:20:25Z-
dc.date.available2020-02-15T07:20:25Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citationĐỗ, T. P. (2019). Dạy học tác phẩm của Nam Cao và Kim Lân trong nhà trường THPT theo hướng tiếp cận văn hóa. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
dc.identifier.degreecode8140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70204-
dc.description.abstractHệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến đề tài. Làm rõ vai trò quan trọng của dạy học theo hướng tiếp cận văn hóa trong truyện ngắn Nam Cao và Kim Lân cho học sinh THPT trong giờ học Ngữ văn. Đề xuất các khía cạnh văn hóa Bắc Bộ có thể khai thác khi dạy học tác phẩm của Nam Cao và Kim Lân. Hình thành quy trình, phương pháp và cách thức tổ chức dạy học truyện ngắn Nam Cao và Kim Lân. Xây dựng thiết kế giáo án, hệ thống phiếu học tập, xây dựng các tình huống hoạt động và dạy thực nghiệm theo để kiểm chứng, đánh giá, khẳng định tính khả thi của những biện pháp đề xuất.-
dc.format.extent157 tr.-
dc.language.isovi-
dc.subjectNgữ văn -- Dạy và học ; Dạy học ; Kim Lân ; Trường phổ thông trung học ; Văn hóa-
dc.subject.ddc807-
dc.titleDạy học tác phẩm của Nam Cao và Kim Lân trong nhà trường THPT theo hướng tiếp cận văn hóa-
dc.typeTheses-
dc.identifier.licĐO-P-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003713.pdf
    • Size : 1,71 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Hải Anh-
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phước-
    dc.date.accessioned2020-02-15T07:20:25Z-
    dc.date.available2020-02-15T07:20:25Z-
    dc.date.issued2019-
    dc.identifier.citationĐỗ, T. P. (2019). Dạy học tác phẩm của Nam Cao và Kim Lân trong nhà trường THPT theo hướng tiếp cận văn hóa. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
    dc.identifier.degreecode8140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70204-
    dc.description.abstractHệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến đề tài. Làm rõ vai trò quan trọng của dạy học theo hướng tiếp cận văn hóa trong truyện ngắn Nam Cao và Kim Lân cho học sinh THPT trong giờ học Ngữ văn. Đề xuất các khía cạnh văn hóa Bắc Bộ có thể khai thác khi dạy học tác phẩm của Nam Cao và Kim Lân. Hình thành quy trình, phương pháp và cách thức tổ chức dạy học truyện ngắn Nam Cao và Kim Lân. Xây dựng thiết kế giáo án, hệ thống phiếu học tập, xây dựng các tình huống hoạt động và dạy thực nghiệm theo để kiểm chứng, đánh giá, khẳng định tính khả thi của những biện pháp đề xuất.-
    dc.format.extent157 tr.-
    dc.language.isovi-
    dc.subjectNgữ văn -- Dạy và học ; Dạy học ; Kim Lân ; Trường phổ thông trung học ; Văn hóa-
    dc.subject.ddc807-
    dc.titleDạy học tác phẩm của Nam Cao và Kim Lân trong nhà trường THPT theo hướng tiếp cận văn hóa-
    dc.typeTheses-
    dc.identifier.licĐO-P-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003713.pdf
    • Size : 1,71 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...