Hệ thống hóa các lý luận cơ bản về thương hiệu. Tập trung nghiên cứu về quản trị rủi ro thương hiệu Vinaphone, quá trình phát triển và những thách thức tiềm ẩn của thƣơng hiệu này. Đƣa ra một số giải pháp có ý nghĩa thực tiễn, phù hợp bối cảnh thực tế hiện nay và trong giai đoạn ngắn sắp tới, đảm bảo hiệu quả việc quản trị rủi ro và phát triển bền vững thương hiệu.
Readership Map
Content Distribution
Hệ thống hóa các lý luận cơ bản về thương hiệu. Tập trung nghiên cứu về quản trị rủi ro thương hiệu Vinaphone, quá trình phát triển và những thách thức tiềm ẩn của thƣơng hiệu này. Đƣa ra một số giải pháp có ý nghĩa thực tiễn, phù hợp bối cảnh thực tế hiện nay và trong giai đoạn ngắn sắp tới, đảm bảo hiệu quả việc quản trị rủi ro và phát triển bền vững thương hiệu.