DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Côi | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kim Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-02-23T05:12:23Z | - |
dc.date.available | 2020-02-23T05:12:23Z | - |
dc.date.issued | 1997 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, T. C. & Phạm, T. K. A. (1997). Về sách giáo khoa lịch sử ở trường phổ thông trung học Việt Nam từ sau cách mạng Tháng Tám đến nay. Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử, Tập 5, Số 294 (Tháng 5/1997), 87-93 | vi |
dc.identifier.issn | 0866-7497 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/71338 | - |
dc.description.abstract | Nhìn lại quá trình biên soạn sách giáo khoa lịch sử, chúng ta có thể rút ra được nhiều bài học quý giá. Trong đó, nổi lên một điểm quan trọng là mối quan hệ hữu cơ giữa sử học nước ta (và thế giới) với giáo dục lịch sử. Sự phát triển của sử học chính là cơ sở quan trọng cho việc biên soạn lịch sử và sách giáo khoa lịch sử. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Viện Khoa học Xã hội Việt Nam | vi |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử; | - |
dc.subject | Sách giáo khoa | vi |
dc.subject | Lịch sử | vi |
dc.subject | Phổ thông trung học | vi |
dc.subject | Nghiên cứu lịch sử | vi |
dc.title | Về sách giáo khoa lịch sử ở trường phổ thông trung học Việt Nam từ sau cách mạng Tháng Tám đến nay | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | Tạp chí chuyên ngành |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Côi | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kim Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-02-23T05:12:23Z | - |
dc.date.available | 2020-02-23T05:12:23Z | - |
dc.date.issued | 1997 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, T. C. & Phạm, T. K. A. (1997). Về sách giáo khoa lịch sử ở trường phổ thông trung học Việt Nam từ sau cách mạng Tháng Tám đến nay. Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử, Tập 5, Số 294 (Tháng 5/1997), 87-93 | vi |
dc.identifier.issn | 0866-7497 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/71338 | - |
dc.description.abstract | Nhìn lại quá trình biên soạn sách giáo khoa lịch sử, chúng ta có thể rút ra được nhiều bài học quý giá. Trong đó, nổi lên một điểm quan trọng là mối quan hệ hữu cơ giữa sử học nước ta (và thế giới) với giáo dục lịch sử. Sự phát triển của sử học chính là cơ sở quan trọng cho việc biên soạn lịch sử và sách giáo khoa lịch sử. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Viện Khoa học Xã hội Việt Nam | vi |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử; | - |
dc.subject | Sách giáo khoa | vi |
dc.subject | Lịch sử | vi |
dc.subject | Phổ thông trung học | vi |
dc.subject | Nghiên cứu lịch sử | vi |
dc.title | Về sách giáo khoa lịch sử ở trường phổ thông trung học Việt Nam từ sau cách mạng Tháng Tám đến nay | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | Tạp chí chuyên ngành |