Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Côi-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2020-02-23T05:12:23Z-
dc.date.available2020-02-23T05:12:23Z-
dc.date.issued1997-
dc.identifier.citationNguyễn, T. C. & Phạm, T. K. A. (1997). Về sách giáo khoa lịch sử ở trường phổ thông trung học Việt Nam từ sau cách mạng Tháng Tám đến nay. Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử, Tập 5, Số 294 (Tháng 5/1997), 87-93vi
dc.identifier.issn0866-7497-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/71338-
dc.description.abstractNhìn lại quá trình biên soạn sách giáo khoa lịch sử, chúng ta có thể rút ra được nhiều bài học quý giá. Trong đó, nổi lên một điểm quan trọng là mối quan hệ hữu cơ giữa sử học nước ta (và thế giới) với giáo dục lịch sử. Sự phát triển của sử học chính là cơ sở quan trọng cho việc biên soạn lịch sử và sách giáo khoa lịch sử.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Khoa học Xã hội Việt Namvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lịch sử;-
dc.subjectSách giáo khoavi
dc.subjectLịch sửvi
dc.subjectPhổ thông trung họcvi
dc.subjectNghiên cứu lịch sửvi
dc.titleVề sách giáo khoa lịch sử ở trường phổ thông trung học Việt Nam từ sau cách mạng Tháng Tám đến nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí chuyên ngành


  • 294(1997-5)(12).pdf
    • Size : 553,58 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Côi-
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Anh-
    dc.date.accessioned2020-02-23T05:12:23Z-
    dc.date.available2020-02-23T05:12:23Z-
    dc.date.issued1997-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. C. & Phạm, T. K. A. (1997). Về sách giáo khoa lịch sử ở trường phổ thông trung học Việt Nam từ sau cách mạng Tháng Tám đến nay. Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử, Tập 5, Số 294 (Tháng 5/1997), 87-93vi
    dc.identifier.issn0866-7497-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/71338-
    dc.description.abstractNhìn lại quá trình biên soạn sách giáo khoa lịch sử, chúng ta có thể rút ra được nhiều bài học quý giá. Trong đó, nổi lên một điểm quan trọng là mối quan hệ hữu cơ giữa sử học nước ta (và thế giới) với giáo dục lịch sử. Sự phát triển của sử học chính là cơ sở quan trọng cho việc biên soạn lịch sử và sách giáo khoa lịch sử.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherViện Khoa học Xã hội Việt Namvi
    dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lịch sử;-
    dc.subjectSách giáo khoavi
    dc.subjectLịch sửvi
    dc.subjectPhổ thông trung họcvi
    dc.subjectNghiên cứu lịch sửvi
    dc.titleVề sách giáo khoa lịch sử ở trường phổ thông trung học Việt Nam từ sau cách mạng Tháng Tám đến nayvi
    dc.typeArticlevi
    Appears in Collections:Tạp chí chuyên ngành


  • 294(1997-5)(12).pdf
    • Size : 553,58 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...