Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, An Quốc, 1951--
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thái Hà-
dc.date.accessioned2020-03-10T05:34:54Z-
dc.date.available2020-03-10T05:34:54Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citationNguyễn, T. T. H. (2012). Khác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh trung học phổ thông miền núi. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode603130-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72334-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về khác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh. Tìm hiểu mức độ khác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh trung học phổ thông miền núi, trên các phương diện thể loại Feminist theory.sách, mục đích đọc sách, thời gian đọc sách, mức độ đến thư viện của học sinh. Trên cơ sở những phân tích đó đưa ra những khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp các em học sinh miền núi đến được với các tài liệu đọc một cách tốt hơn, phù hợp với nhu cầu mỗi giới và nâng cao chất lượng đọcvi
dc.format.extent95 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectXã hội họcvi
dc.subjectKhác biệt giới tínhvi
dc.subjectHành vi đọc sáchvi
dc.subjectHọc sinh miền núivi
dc.subjectSociologyvi
dc.subjectFeminist theoryvi
dc.subject.ddc305.235-
dc.titleKhác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh trung học phổ thông miền núivi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-H-
dc.description.degreeXã hội họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Trong bộ sưu tập: USSH - Master Theses


  • 02050000826.pdf
    • Dung lượng : 1,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, An Quốc, 1951--
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thái Hà-
    dc.date.accessioned2020-03-10T05:34:54Z-
    dc.date.available2020-03-10T05:34:54Z-
    dc.date.issued2012-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. T. H. (2012). Khác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh trung học phổ thông miền núi. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode603130-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72334-
    dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về khác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh. Tìm hiểu mức độ khác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh trung học phổ thông miền núi, trên các phương diện thể loại Feminist theory.sách, mục đích đọc sách, thời gian đọc sách, mức độ đến thư viện của học sinh. Trên cơ sở những phân tích đó đưa ra những khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp các em học sinh miền núi đến được với các tài liệu đọc một cách tốt hơn, phù hợp với nhu cầu mỗi giới và nâng cao chất lượng đọcvi
    dc.format.extent95 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectXã hội họcvi
    dc.subjectKhác biệt giới tínhvi
    dc.subjectHành vi đọc sáchvi
    dc.subjectHọc sinh miền núivi
    dc.subjectSociologyvi
    dc.subjectFeminist theoryvi
    dc.subject.ddc305.235-
    dc.titleKhác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh trung học phổ thông miền núivi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-H-
    dc.description.degreeXã hội họcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Trong bộ sưu tập: USSH - Master Theses


  • 02050000826.pdf
    • Dung lượng : 1,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...