Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trí Nhiệm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang Nhung-
dc.date.accessioned2020-03-13T08:05:22Z-
dc.date.available2020-03-13T08:05:22Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citationNguyễn, T. T. N. (2012). Phân tích yếu tố văn hoá Việt Nam trong quảng cáo trên truyền hình (Khảo sát trong “giờ vàng” phát sóng của kênh VTV1,VTV3 từ tháng 1/2011 đến tháng 6/2011). Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode603201-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72672-
dc.description.abstractNghiên cứu, giới thiệu những khái niệm cơ bản về quảng cáo; lý luận báo chí về quảng cáo, quảng cáo trên truyền hình và vấn đề văn hoá trong quảng cáo ... Nghiên cứu chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước liên quan đến vấn đề quảng cáo. Khảo sát, phân tích các quảng cáo phát vào giờ vàng trên kênh VTV1, VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 1 đến tháng 6. 2011 về góc độ văn hoá bản địa. Tìm hiểu những nhận xét, đánh giá của các nhà chuyên môn, công chúng về tính văn hoá trong các quảng cáo phát trên sóng truyền hình. Nêu ra một số giải pháp nhằm nâng cao tính văn hoá trong quảng cáo trên truyền hình Việt Nam và hạn chế những lỗi về văn hóa, đặc biệt trong văn hóa nghe nhìn của công chúng Việt Namvi
dc.format.extent110 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectBáo chí họcvi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.subjectTruyền thông đại chúngvi
dc.subjectVăn hóa Việt Namvi
dc.subjectChương trình trruyền hìnhvi
dc.subjectChương trình quảng cáovi
dc.subject.ddc070.195-
dc.titlePhân tích yếu tố văn hoá Việt Nam trong quảng cáo trên truyền hình (Khảo sát trong “giờ vàng” phát sóng của kênh VTV1,VTV3 từ tháng 1/2011 đến tháng 6/2011)vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-N-
dc.description.degreeBáo chí họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • 02050001036.pdf
    • Size : 2,23 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trí Nhiệm-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang Nhung-
    dc.date.accessioned2020-03-13T08:05:22Z-
    dc.date.available2020-03-13T08:05:22Z-
    dc.date.issued2012-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. T. N. (2012). Phân tích yếu tố văn hoá Việt Nam trong quảng cáo trên truyền hình (Khảo sát trong “giờ vàng” phát sóng của kênh VTV1,VTV3 từ tháng 1/2011 đến tháng 6/2011). Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode603201-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72672-
    dc.description.abstractNghiên cứu, giới thiệu những khái niệm cơ bản về quảng cáo; lý luận báo chí về quảng cáo, quảng cáo trên truyền hình và vấn đề văn hoá trong quảng cáo ... Nghiên cứu chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước liên quan đến vấn đề quảng cáo. Khảo sát, phân tích các quảng cáo phát vào giờ vàng trên kênh VTV1, VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 1 đến tháng 6. 2011 về góc độ văn hoá bản địa. Tìm hiểu những nhận xét, đánh giá của các nhà chuyên môn, công chúng về tính văn hoá trong các quảng cáo phát trên sóng truyền hình. Nêu ra một số giải pháp nhằm nâng cao tính văn hoá trong quảng cáo trên truyền hình Việt Nam và hạn chế những lỗi về văn hóa, đặc biệt trong văn hóa nghe nhìn của công chúng Việt Namvi
    dc.format.extent110 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectBáo chí họcvi
    dc.subjectTruyền hìnhvi
    dc.subjectTruyền thông đại chúngvi
    dc.subjectVăn hóa Việt Namvi
    dc.subjectChương trình trruyền hìnhvi
    dc.subjectChương trình quảng cáovi
    dc.subject.ddc070.195-
    dc.titlePhân tích yếu tố văn hoá Việt Nam trong quảng cáo trên truyền hình (Khảo sát trong “giờ vàng” phát sóng của kênh VTV1,VTV3 từ tháng 1/2011 đến tháng 6/2011)vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-N-
    dc.description.degreeBáo chí họcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • 02050001036.pdf
    • Size : 2,23 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...