Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Báu-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2020-03-16T05:39:41Z-
dc.date.available2020-03-16T05:39:41Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.citationPhạm, T. L. A. (2013). Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Cảm ứng điện từ – Vật lý 11 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi Vật lý ở Trung học phổ thông chuyên. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode601410-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72793-
dc.description.abstractNghiên cứu đặc điểm, năng lực của Học sinh giỏi, Học sinh Chuyên Vật lý THPT. Tìm hiểu lý luận về phương pháp bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh giỏi Vật lí ở trường THPT. Trình bày lý luận về vai trò, tác dụng, phương pháp giải và hướng dẫn giải bài tập Vật lý. Nghiên cứu nội dung kiến thức chương Cảm ứng điện từ - Vật lý 11 THPT. Lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập chương Cảm ứng điện từ - Vật lý 11 THPT. Định hướng, xây dựng phương pháp giải bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Cảm ứng điện từ - Vật lý 11 Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá ưu điểm, nhược điểm và hiệu quả của hệ thống bài tập và phương pháp hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương cảm ứng điện từ.vi
dc.format.extent80 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectDạy và họcvi
dc.subjectVật lývi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subject.ddc530.071-
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Cảm ứng điện từ – Vật lý 11 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi Vật lý ở Trung học phổ thông chuyênvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licPH-A-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Vật lý)vi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 00050003352.pdf
    • Size : 1,58 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Báu-
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Anh-
    dc.date.accessioned2020-03-16T05:39:41Z-
    dc.date.available2020-03-16T05:39:41Z-
    dc.date.issued2013-
    dc.identifier.citationPhạm, T. L. A. (2013). Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Cảm ứng điện từ – Vật lý 11 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi Vật lý ở Trung học phổ thông chuyên. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode601410-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72793-
    dc.description.abstractNghiên cứu đặc điểm, năng lực của Học sinh giỏi, Học sinh Chuyên Vật lý THPT. Tìm hiểu lý luận về phương pháp bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh giỏi Vật lí ở trường THPT. Trình bày lý luận về vai trò, tác dụng, phương pháp giải và hướng dẫn giải bài tập Vật lý. Nghiên cứu nội dung kiến thức chương Cảm ứng điện từ - Vật lý 11 THPT. Lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập chương Cảm ứng điện từ - Vật lý 11 THPT. Định hướng, xây dựng phương pháp giải bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Cảm ứng điện từ - Vật lý 11 Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá ưu điểm, nhược điểm và hiệu quả của hệ thống bài tập và phương pháp hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương cảm ứng điện từ.vi
    dc.format.extent80 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectGiáo dục trung họcvi
    dc.subjectDạy và họcvi
    dc.subjectVật lývi
    dc.subjectCảm ứng điện từvi
    dc.subject.ddc530.071-
    dc.titleXây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Cảm ứng điện từ – Vật lý 11 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi Vật lý ở Trung học phổ thông chuyênvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licPH-A-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Vật lý)vi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 00050003352.pdf
    • Size : 1,58 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...