Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Chung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương-
dc.date.accessioned2020-03-29T06:33:13Z-
dc.date.available2020-03-29T06:33:13Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationNguyễn, T. P. (2016). Sử dụng các mo-dun tài liệu tự học trong dạy học Hóa học nhằm tăng cường năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode60.14.01.11-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74634-
dc.description.abstractHệ thống hoá và làm rõ hơn các cơ sở lí luận về tự học và phương pháp tự học có hướng dẫn theo mo-đun, tăng cường năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở; Đề xuất các nguyên tắc và quy trình thiết kế mo-đun tài liệu tự học; Đề xuất tiêu chí đánh giá, công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề; Thiết kế được bộ tài liệu tự học có hướng dẫn theo mo-đun cho học sinh ở các trường THCS gồm 2 mo-đun thuộc chương 5, 6 Hóa học 8. Đồng thời chúng tôi cũng xây dựng 2 tiểu mo-đun bài tập với các bài tập vận dụng; Đã tiến hành TNSP và điều tra về thực trạng về vấn đề tự học Hóa học của học sinh THCS: Khẳng định sự đúng đắn của giả thuyết khoa học, tính khả thi của đề tài dựa vào kết quả TNSP...vi
dc.format.extent123 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectHóa học -- Dạy và họcvi
dc.subjectTự học -- Học sinhvi
dc.subject.ddc540.71-
dc.titleSử dụng các mo-dun tài liệu tự học trong dạy học Hóa học nhằm tăng cường năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-P-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Hóa học)vi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050002638.pdf
    • Size : 906,83 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Chung-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương-
    dc.date.accessioned2020-03-29T06:33:13Z-
    dc.date.available2020-03-29T06:33:13Z-
    dc.date.issued2016-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. P. (2016). Sử dụng các mo-dun tài liệu tự học trong dạy học Hóa học nhằm tăng cường năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode60.14.01.11-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74634-
    dc.description.abstractHệ thống hoá và làm rõ hơn các cơ sở lí luận về tự học và phương pháp tự học có hướng dẫn theo mo-đun, tăng cường năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở; Đề xuất các nguyên tắc và quy trình thiết kế mo-đun tài liệu tự học; Đề xuất tiêu chí đánh giá, công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề; Thiết kế được bộ tài liệu tự học có hướng dẫn theo mo-đun cho học sinh ở các trường THCS gồm 2 mo-đun thuộc chương 5, 6 Hóa học 8. Đồng thời chúng tôi cũng xây dựng 2 tiểu mo-đun bài tập với các bài tập vận dụng; Đã tiến hành TNSP và điều tra về thực trạng về vấn đề tự học Hóa học của học sinh THCS: Khẳng định sự đúng đắn của giả thuyết khoa học, tính khả thi của đề tài dựa vào kết quả TNSP...vi
    dc.format.extent123 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectHóa học -- Dạy và họcvi
    dc.subjectTự học -- Học sinhvi
    dc.subject.ddc540.71-
    dc.titleSử dụng các mo-dun tài liệu tự học trong dạy học Hóa học nhằm tăng cường năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sởvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-P-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Hóa học)vi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050002638.pdf
    • Size : 906,83 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...