Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Quỳnh Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Lộc-
dc.date.accessioned2016-04-11T05:35:41Z-
dc.date.available2016-04-11T05:35:41Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.citation10 tr.en_US
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/7508-
dc.description.abstractTìm hiểu cơ sở lý luận của vấn đề biện pháp củng cố hành vi thích nghi đã được thực chứng đối với học sinh tiểu học. Tìm hiểu thực trạng sử dụng các biện pháp củng cố hành vi thích nghi của giáo viên trường Tiểu học Dân lập Đoàn Thị Điểm, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Thực nghiệm áp dụng các biện pháp củng cố hành vi thích nghi đối với học sinh trong môi trường lớp học ở trường Tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Đánh giá hiệu quả các biện pháp củng cố hành vi thích nghi.en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nộien_US
dc.subjectTâm lý họcen_US
dc.subjectHọc sinh tiểu họcen_US
dc.subjectMôi trường lớp họcen_US
dc.subjectHành vi thích nghien_US
dc.titleBiện pháp củng cố hành vi thích nghi của học sinh trong môi trường lớp học ở trường Tiểu học Dân lập Đoàn Thị Điểm, huyện Từ Liêm, Hà Nộien_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Tạp chí chuyên ngành


  • 00050002930.pdf
    • Size : 651,99 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorTrần, Thị Quỳnh Trang-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Lộc-
    dc.date.accessioned2016-04-11T05:35:41Z-
    dc.date.available2016-04-11T05:35:41Z-
    dc.date.issued2013-
    dc.identifier.citation10 tr.en_US
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/7508-
    dc.description.abstractTìm hiểu cơ sở lý luận của vấn đề biện pháp củng cố hành vi thích nghi đã được thực chứng đối với học sinh tiểu học. Tìm hiểu thực trạng sử dụng các biện pháp củng cố hành vi thích nghi của giáo viên trường Tiểu học Dân lập Đoàn Thị Điểm, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Thực nghiệm áp dụng các biện pháp củng cố hành vi thích nghi đối với học sinh trong môi trường lớp học ở trường Tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Đánh giá hiệu quả các biện pháp củng cố hành vi thích nghi.en_US
    dc.language.isootheren_US
    dc.publisherTrường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nộien_US
    dc.subjectTâm lý họcen_US
    dc.subjectHọc sinh tiểu họcen_US
    dc.subjectMôi trường lớp họcen_US
    dc.subjectHành vi thích nghien_US
    dc.titleBiện pháp củng cố hành vi thích nghi của học sinh trong môi trường lớp học ở trường Tiểu học Dân lập Đoàn Thị Điểm, huyện Từ Liêm, Hà Nộien_US
    dc.typeThesisen_US
    Appears in Collections:Tạp chí chuyên ngành


  • 00050002930.pdf
    • Size : 651,99 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...