Tiến hành nhận diện hoạt động báo in và báo điện tử ở Hà Nội trong bối cảnh xã hội đô thị đang phát triển; Đo lường cách thức và mức độ đọc báo in và báo điện tử của các nhóm công chúng, từ đó tìm ra mục đích đọc báo in và báo điện tử cũng như những nội dung thường được công chúng theo dõi để lý giải những tương đồng, khác biệt của mối tương quan giữa hành vi đọc báo in và báo điện tử. Đưa ra những kiến nghị, đề xuất để góp phần tăng cường tính hiệu quả truyền thông của báo in và báo điện tử
Readership Map
Content Distribution
Tiến hành nhận diện hoạt động báo in và báo điện tử ở Hà Nội trong bối cảnh xã hội đô thị đang phát triển; Đo lường cách thức và mức độ đọc báo in và báo điện tử của các nhóm công chúng, từ đó tìm ra mục đích đọc báo in và báo điện tử cũng như những nội dung thường được công chúng theo dõi để lý giải những tương đồng, khác biệt của mối tương quan giữa hành vi đọc báo in và báo điện tử. Đưa ra những kiến nghị, đề xuất để góp phần tăng cường tính hiệu quả truyền thông của báo in và báo điện tử