DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Minh Đức | - |
dc.contributor.author | Trương, Thị Hạnh | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-11T06:44:32Z | - |
dc.date.available | 2020-05-11T06:44:32Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003749 | - |
dc.identifier.citation | Trương, T. H. (2020). Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86701 | - |
dc.description.abstract | Luận văn đã xác định được những tiền đề cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 cho HS THPT. Đã khảo sát và đưa ra được những đánh giá ban đầu về thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở một số trường THPT tại Chương Mỹ - Hà Nội. Đã đề xuất được một số nguyên tắc, quy trình và các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông. | vi |
dc.format.extent | 125 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Ngữ văn -- Dạy và học | vi |
dc.subject | Truyện Việt Nam | - |
dc.subject | Giáo dục trung học | - |
dc.subject.ddc | 807 | - |
dc.title | Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | TR-H | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Minh Đức | - |
dc.contributor.author | Trương, Thị Hạnh | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-11T06:44:32Z | - |
dc.date.available | 2020-05-11T06:44:32Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003749 | - |
dc.identifier.citation | Trương, T. H. (2020). Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86701 | - |
dc.description.abstract | Luận văn đã xác định được những tiền đề cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 cho HS THPT. Đã khảo sát và đưa ra được những đánh giá ban đầu về thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở một số trường THPT tại Chương Mỹ - Hà Nội. Đã đề xuất được một số nguyên tắc, quy trình và các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông. | vi |
dc.format.extent | 125 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Ngữ văn -- Dạy và học | vi |
dc.subject | Truyện Việt Nam | - |
dc.subject | Giáo dục trung học | - |
dc.subject.ddc | 807 | - |
dc.title | Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | TR-H | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |