Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Minh Đức-
dc.contributor.authorTrương, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2020-05-11T06:44:32Z-
dc.date.available2020-05-11T06:44:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003749-
dc.identifier.citationTrương, T. H. (2020). Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86701-
dc.description.abstractLuận văn đã xác định được những tiền đề cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 cho HS THPT. Đã khảo sát và đưa ra được những đánh giá ban đầu về thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở một số trường THPT tại Chương Mỹ - Hà Nội. Đã đề xuất được một số nguyên tắc, quy trình và các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông.vi
dc.format.extent125 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectNgữ văn -- Dạy và họcvi
dc.subjectTruyện Việt Nam-
dc.subjectGiáo dục trung học-
dc.subject.ddc807-
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licTR-H-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ vănvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003749.pdf
    • Size : 2,13 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorBùi, Minh Đức-
    dc.contributor.authorTrương, Thị Hạnh-
    dc.date.accessioned2020-05-11T06:44:32Z-
    dc.date.available2020-05-11T06:44:32Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003749-
    dc.identifier.citationTrương, T. H. (2020). Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86701-
    dc.description.abstractLuận văn đã xác định được những tiền đề cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 cho HS THPT. Đã khảo sát và đưa ra được những đánh giá ban đầu về thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở một số trường THPT tại Chương Mỹ - Hà Nội. Đã đề xuất được một số nguyên tắc, quy trình và các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông.vi
    dc.format.extent125 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectNgữ văn -- Dạy và họcvi
    dc.subjectTruyện Việt Nam-
    dc.subjectGiáo dục trung học-
    dc.subject.ddc807-
    dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thôngvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licTR-H-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ vănvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003749.pdf
    • Size : 2,13 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...