Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Kim Long | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thu Hiền | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-19T04:03:52Z | - |
dc.date.available | 2020-05-19T04:03:52Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003790 | - |
dc.identifier.citation | Trần, T. T. H. (2020). Dạy học trải nghiệm chương Oxi – lưu huỳnh lớp 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8.14.01.11 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88275 | - |
dc.description.abstract | Làm sáng tỏ cơ sở lí luận của việc đổi mới phương pháp dạy học và sử dụng hoạt động trải nghiệm trong dạy học hóa học. Điều tra thực trạng việc vận dụng hoạt động trải nghiệm trong dạy học bộ môn Hóa học ở một số trường THPT tại Chương Mỹ - Hà Nội. Xác định những yêu cầu và xây dựng quy trình tổ chức, thiết kế kế hoạch hoạt động trải nghiệm trong bài học lí thuyết mới, bài luyện tập, bài thực hành và trong tổ chức hoạt động ngoại khóa bộ môn Hóa học. | vi |
dc.format.extent | 150 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy; Môn hóa học; Lớp 10 | vi |
dc.subject.ddc | 540.71 | - |
dc.title | Dạy học trải nghiệm chương Oxi – lưu huỳnh lớp 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | TR-H | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Trong bộ sưu tập: | UED - Master Theses |
Bản đồ thống kê
Thống kê nội dung
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Kim Long | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thu Hiền | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-19T04:03:52Z | - |
dc.date.available | 2020-05-19T04:03:52Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003790 | - |
dc.identifier.citation | Trần, T. T. H. (2020). Dạy học trải nghiệm chương Oxi – lưu huỳnh lớp 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8.14.01.11 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88275 | - |
dc.description.abstract | Làm sáng tỏ cơ sở lí luận của việc đổi mới phương pháp dạy học và sử dụng hoạt động trải nghiệm trong dạy học hóa học. Điều tra thực trạng việc vận dụng hoạt động trải nghiệm trong dạy học bộ môn Hóa học ở một số trường THPT tại Chương Mỹ - Hà Nội. Xác định những yêu cầu và xây dựng quy trình tổ chức, thiết kế kế hoạch hoạt động trải nghiệm trong bài học lí thuyết mới, bài luyện tập, bài thực hành và trong tổ chức hoạt động ngoại khóa bộ môn Hóa học. | vi |
dc.format.extent | 150 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy; Môn hóa học; Lớp 10 | vi |
dc.subject.ddc | 540.71 | - |
dc.title | Dạy học trải nghiệm chương Oxi – lưu huỳnh lớp 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | TR-H | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Trong bộ sưu tập: | UED - Master Theses |