Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Kim Long-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2020-05-19T04:03:52Z-
dc.date.available2020-05-19T04:03:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003790-
dc.identifier.citationTrần, T. T. H. (2020). Dạy học trải nghiệm chương Oxi – lưu huỳnh lớp 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8.14.01.11-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88275-
dc.description.abstractLàm sáng tỏ cơ sở lí luận của việc đổi mới phương pháp dạy học và sử dụng hoạt động trải nghiệm trong dạy học hóa học. Điều tra thực trạng việc vận dụng hoạt động trải nghiệm trong dạy học bộ môn Hóa học ở một số trường THPT tại Chương Mỹ - Hà Nội. Xác định những yêu cầu và xây dựng quy trình tổ chức, thiết kế kế hoạch hoạt động trải nghiệm trong bài học lí thuyết mới, bài luyện tập, bài thực hành và trong tổ chức hoạt động ngoại khóa bộ môn Hóa học.vi
dc.format.extent150 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectPhương pháp giảng dạy; Môn hóa học; Lớp 10vi
dc.subject.ddc540.71-
dc.titleDạy học trải nghiệm chương Oxi – lưu huỳnh lớp 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễnvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licTR-H-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Trong bộ sưu tập: UED - Master Theses


  • 05050003790.pdf
    • Dung lượng : 3,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Kim Long-
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hiền-
    dc.date.accessioned2020-05-19T04:03:52Z-
    dc.date.available2020-05-19T04:03:52Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003790-
    dc.identifier.citationTrần, T. T. H. (2020). Dạy học trải nghiệm chương Oxi – lưu huỳnh lớp 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8.14.01.11-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88275-
    dc.description.abstractLàm sáng tỏ cơ sở lí luận của việc đổi mới phương pháp dạy học và sử dụng hoạt động trải nghiệm trong dạy học hóa học. Điều tra thực trạng việc vận dụng hoạt động trải nghiệm trong dạy học bộ môn Hóa học ở một số trường THPT tại Chương Mỹ - Hà Nội. Xác định những yêu cầu và xây dựng quy trình tổ chức, thiết kế kế hoạch hoạt động trải nghiệm trong bài học lí thuyết mới, bài luyện tập, bài thực hành và trong tổ chức hoạt động ngoại khóa bộ môn Hóa học.vi
    dc.format.extent150 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectPhương pháp giảng dạy; Môn hóa học; Lớp 10vi
    dc.subject.ddc540.71-
    dc.titleDạy học trải nghiệm chương Oxi – lưu huỳnh lớp 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễnvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licTR-H-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa họcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Trong bộ sưu tập: UED - Master Theses


  • 05050003790.pdf
    • Dung lượng : 3,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...