DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Nhụy | - |
dc.contributor.author | Trần, Tuấn Sơn | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-21T02:40:27Z | - |
dc.date.available | 2020-05-21T02:40:27Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003809 | - |
dc.identifier.citation | Trần, T. S. (2020). Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12 . Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8.14.01.11 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88334 | - |
dc.description.abstract | Thông qua việc nghiên cứu và thực hiện đề tài: “ Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12 ”, tác giả đã đạt được một số kết quả sau: Đã tổng hợp, phân tích, diễn giải các khái niệm về tư duy, tư duy sáng tạo cùng với các thao tác của tư duy, các thành tố đặc trưng của tư duy sáng tạo. Đề xuất một số phương pháp dạy học tích cực nhằm pháp triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong trường trung học phổ thông và đưa ra một số thủ thuật để kích thích tư duy sáng tạo của học sinh, đồng thời chỉ ra một số dào cản phát triển tư duy sáng tạo. | vi |
dc.format.extent | 115 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy; Môn Toán; Phát triển tư duy sáng tạo; Học sinh; Lớp 12 | vi |
dc.subject.ddc | 510.71 | - |
dc.title | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | TR-S | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Nhụy | - |
dc.contributor.author | Trần, Tuấn Sơn | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-21T02:40:27Z | - |
dc.date.available | 2020-05-21T02:40:27Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003809 | - |
dc.identifier.citation | Trần, T. S. (2020). Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12 . Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8.14.01.11 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88334 | - |
dc.description.abstract | Thông qua việc nghiên cứu và thực hiện đề tài: “ Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12 ”, tác giả đã đạt được một số kết quả sau: Đã tổng hợp, phân tích, diễn giải các khái niệm về tư duy, tư duy sáng tạo cùng với các thao tác của tư duy, các thành tố đặc trưng của tư duy sáng tạo. Đề xuất một số phương pháp dạy học tích cực nhằm pháp triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong trường trung học phổ thông và đưa ra một số thủ thuật để kích thích tư duy sáng tạo của học sinh, đồng thời chỉ ra một số dào cản phát triển tư duy sáng tạo. | vi |
dc.format.extent | 115 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy; Môn Toán; Phát triển tư duy sáng tạo; Học sinh; Lớp 12 | vi |
dc.subject.ddc | 510.71 | - |
dc.title | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | TR-S | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |