Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Nhụy-
dc.contributor.authorBùi, Lan Phương-
dc.date.accessioned2020-07-08T07:13:56Z-
dc.date.available2020-07-08T07:13:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier05050003878-
dc.identifier.citationBùi, L. P. (2019). Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề Phương trình chứa căn thức ở lớp 10. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89134-
dc.description.abstractQua quá trình nghiên cứu đề tài, tổng hợp các kiến thức về tư duy phản biện, hệ thống các biện pháp để phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 10, luận văn đã đạt được một số kết quả như sau: Luận văn đã chỉ ra được việc phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông là rất cần thiết. Đặc biệt, môn toán là môn học có rất nhiều điều kiện để phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Luận văn đã góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận, góp phần làm rõ hơn về tư duy phản biện, các đặc điểm của tư duy phản biện. luận văn cũng đã tìm ra căn cứ để rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh thông qua Phương trình chứa căn thức ở lớp 10.vi
dc.format.extent130 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triển tư duy ; Tư duy phản biện ; Toán học -- Dạy và học ; Phương pháp giảng dạyvi
dc.subject.ddc510.71-
dc.titlePhát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề Phương trình chứa căn thức ở lớp 10vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licBU-P-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003878.pdf
    • Size : 2,15 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Nhụy-
    dc.contributor.authorBùi, Lan Phương-
    dc.date.accessioned2020-07-08T07:13:56Z-
    dc.date.available2020-07-08T07:13:56Z-
    dc.date.issued2019-
    dc.identifier05050003878-
    dc.identifier.citationBùi, L. P. (2019). Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề Phương trình chứa căn thức ở lớp 10. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89134-
    dc.description.abstractQua quá trình nghiên cứu đề tài, tổng hợp các kiến thức về tư duy phản biện, hệ thống các biện pháp để phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 10, luận văn đã đạt được một số kết quả như sau: Luận văn đã chỉ ra được việc phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông là rất cần thiết. Đặc biệt, môn toán là môn học có rất nhiều điều kiện để phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Luận văn đã góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận, góp phần làm rõ hơn về tư duy phản biện, các đặc điểm của tư duy phản biện. luận văn cũng đã tìm ra căn cứ để rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh thông qua Phương trình chứa căn thức ở lớp 10.vi
    dc.format.extent130 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectPhát triển tư duy ; Tư duy phản biện ; Toán học -- Dạy và học ; Phương pháp giảng dạyvi
    dc.subject.ddc510.71-
    dc.titlePhát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề Phương trình chứa căn thức ở lớp 10vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licBU-P-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003878.pdf
    • Size : 2,15 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...