Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Anh Vinh-
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Vũ-
dc.date.accessioned2020-07-08T07:34:43Z-
dc.date.available2020-07-08T07:34:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier05050003879-
dc.identifier.citationVũ, T. V. (2019). Dạy học cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông thông qua chủ đề tổ hợp. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89135-
dc.description.abstractLuận văn “ Dạy học cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông thông qua chủ đề tổ hợp” đã đạt được các kết quả sau: Từ việc nghiên cứu và phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn, đề tài luận văn đã làm rõ được vai trò của việc rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông là rất cần thiết. Thực trạng của vấn đề dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông còn ít được chú trọng, một phần do thời gian học tập và trao đổi trên lớp còn ít, bị hạn chế nên chưa mang lại hiệu quả cho học sinh. Việc giảng dạy chuyên đề tổ hợp còn hạn chế vì đây là một trong những phần khó nhất của chương trình chuyên toán Trung học phổ thông và hơn thế nữa đội ngũ dạy chuyên toán của trường còn mỏng.vi
dc.format.extent135 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectToán học -- Dạy và học ; Môn toán -- Phương pháp giảng dạyvi
dc.subject.ddc510.71-
dc.titleDạy học cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông thông qua chủ đề tổ hợpvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licVU-V-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003879.pdf
    • Size : 2,67 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Anh Vinh-
    dc.contributor.authorVũ, Tuấn Vũ-
    dc.date.accessioned2020-07-08T07:34:43Z-
    dc.date.available2020-07-08T07:34:43Z-
    dc.date.issued2019-
    dc.identifier05050003879-
    dc.identifier.citationVũ, T. V. (2019). Dạy học cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông thông qua chủ đề tổ hợp. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89135-
    dc.description.abstractLuận văn “ Dạy học cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông thông qua chủ đề tổ hợp” đã đạt được các kết quả sau: Từ việc nghiên cứu và phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn, đề tài luận văn đã làm rõ được vai trò của việc rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông là rất cần thiết. Thực trạng của vấn đề dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông còn ít được chú trọng, một phần do thời gian học tập và trao đổi trên lớp còn ít, bị hạn chế nên chưa mang lại hiệu quả cho học sinh. Việc giảng dạy chuyên đề tổ hợp còn hạn chế vì đây là một trong những phần khó nhất của chương trình chuyên toán Trung học phổ thông và hơn thế nữa đội ngũ dạy chuyên toán của trường còn mỏng.vi
    dc.format.extent135 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectToán học -- Dạy và học ; Môn toán -- Phương pháp giảng dạyvi
    dc.subject.ddc510.71-
    dc.titleDạy học cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông thông qua chủ đề tổ hợpvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licVU-V-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003879.pdf
    • Size : 2,67 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...