Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thành Nam-
dc.contributor.authorMai, Khánh Linh-
dc.date.accessioned2020-08-19T09:36:06Z-
dc.date.available2020-08-19T09:36:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier02050006121-
dc.identifier.citationMai, K. L. (2020). Can thiệp cho một trường hợp trẻ 7 tuổi có rối loạn lo âu phân ly. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecodeChương trình đào tạo thí điểm-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89460-
dc.description.abstractXây dựng cơ sở lý luận cho đề tài: xác định tổng quan nghiên cứu vấn đề rối loạn lo âu phân ly, làm rõ các khái niệm công cụ, các lý thuyết được sử dụng để định hình trường hợp, các phương pháp trị liệu cho trường hợp cụ thể. Nghiên cứu thực tiễn: trường hợp trẻ có rối loạn lo âu phân ly, đánh giá, chẩn đoán, phân tích chân dung lâm sàng, lên kế hoạch và tiến hành trị liệu tâm lý, đánh giá hiệu quả can thiệp tâm lý. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề của trẻ. Đề xuất và kiến nghị, liên quan đến quá trình trị liệu trẻ có rối loạn lo âu phân ly với trường hợp cụ thể.vi
dc.format.extent111 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectTâm lý họcvi
dc.subjectRối loạn tâm lývi
dc.subjectTâm lý trẻ em-
dc.subject.ddc155.45-
dc.titleCan thiệp cho một trường hợp trẻ 7 tuổi có rối loạn lo âu phân lyvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licMA-L-
dc.description.degreeTâm lý học lâm sàng ứng dụngvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • 02050006121.pdf
    • Size : 2,89 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrần, Thành Nam-
    dc.contributor.authorMai, Khánh Linh-
    dc.date.accessioned2020-08-19T09:36:06Z-
    dc.date.available2020-08-19T09:36:06Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier02050006121-
    dc.identifier.citationMai, K. L. (2020). Can thiệp cho một trường hợp trẻ 7 tuổi có rối loạn lo âu phân ly. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecodeChương trình đào tạo thí điểm-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89460-
    dc.description.abstractXây dựng cơ sở lý luận cho đề tài: xác định tổng quan nghiên cứu vấn đề rối loạn lo âu phân ly, làm rõ các khái niệm công cụ, các lý thuyết được sử dụng để định hình trường hợp, các phương pháp trị liệu cho trường hợp cụ thể. Nghiên cứu thực tiễn: trường hợp trẻ có rối loạn lo âu phân ly, đánh giá, chẩn đoán, phân tích chân dung lâm sàng, lên kế hoạch và tiến hành trị liệu tâm lý, đánh giá hiệu quả can thiệp tâm lý. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề của trẻ. Đề xuất và kiến nghị, liên quan đến quá trình trị liệu trẻ có rối loạn lo âu phân ly với trường hợp cụ thể.vi
    dc.format.extent111 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectTâm lý họcvi
    dc.subjectRối loạn tâm lývi
    dc.subjectTâm lý trẻ em-
    dc.subject.ddc155.45-
    dc.titleCan thiệp cho một trường hợp trẻ 7 tuổi có rối loạn lo âu phân lyvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licMA-L-
    dc.description.degreeTâm lý học lâm sàng ứng dụngvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • 02050006121.pdf
    • Size : 2,89 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...