Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Hoàng Giang-
dc.date.accessioned2020-08-21T07:22:42Z-
dc.date.available2020-08-21T07:22:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier02050006151-
dc.identifier.citationNguyễn, T. H. G. (2020). Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống chuỗi nhà hàng Zallo tại Nha Trang. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8810101-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89559-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lựợng dịch vụ ăn uống xác định mô hình đánh giá chất lựợng dịch vụ ăn uống. Đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lựợng phục vụ ăn uống chuỗi nhà hàng ZALLO Nha Trang. Đề xuất các giải pháp khuyến nghị nhằm nâng cao chất lưkợng dịch vụ ăn uống chuỗi nhà hàng ZALLO Nha Trangvi
dc.format.extent147 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectDịch vụ du lịchvi
dc.subjectDịch vụ ăn uốngvi
dc.subject.ddc338.4791-
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống chuỗi nhà hàng Zallo tại Nha Trangvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-G-
dc.description.degreeDu lịchvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • 02050006151.pdf
    • Size : 1,68 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Anh Tuấn-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thái Hoàng Giang-
    dc.date.accessioned2020-08-21T07:22:42Z-
    dc.date.available2020-08-21T07:22:42Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier02050006151-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. H. G. (2020). Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống chuỗi nhà hàng Zallo tại Nha Trang. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8810101-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89559-
    dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lựợng dịch vụ ăn uống xác định mô hình đánh giá chất lựợng dịch vụ ăn uống. Đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lựợng phục vụ ăn uống chuỗi nhà hàng ZALLO Nha Trang. Đề xuất các giải pháp khuyến nghị nhằm nâng cao chất lưkợng dịch vụ ăn uống chuỗi nhà hàng ZALLO Nha Trangvi
    dc.format.extent147 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectDu lịchvi
    dc.subjectDịch vụ du lịchvi
    dc.subjectDịch vụ ăn uốngvi
    dc.subject.ddc338.4791-
    dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống chuỗi nhà hàng Zallo tại Nha Trangvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-G-
    dc.description.degreeDu lịchvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • 02050006151.pdf
    • Size : 1,68 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...