Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Canh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2020-08-24T08:47:03Z-
dc.date.available2020-08-24T08:47:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier04051001665-
dc.identifier.citationTrần, T. P. (2020). An exploratory case study of classroom interaction from conversation analysis perspectives. Master’s thesis, Vietnam National University, Hanoivi
dc.identifier.degreecode8140231.01-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89603-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, việc dạy tiếng Anh rất được chú trọng và tạo những điều kiện thuận lợi để phát triển. Trong bốn kĩ năng được giảng dạy ở cấp 3, kĩ năng nói chiếm đang dần chiếm một vị trí quan trọng do nhu cầu xã hội. Giáo viên đã sử sụng rất nhiều những phương pháp giảng dạy khác nhau, trong đó việc giảng dạy theo định hướng giao tiếp đã và đang được áp dụng rộng rãi và hiệu quả để cải thiện kĩ năng nói cho học sinh. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một vấn đề liên quan đến học sinh. Mặc dù học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức về ngữ pháp, cấu trúc từ vựng nhưng vẫn gặp khó khăn khi giao tiếp. Vậy nguyên nhân là gì và giải pháp ra sao? Dựa vào thực trạng này, nghiên cứu này được thực hiện với mục đích cung cấp một cái nhìn tổng thể về vấn đề.vi
dc.format.extent79 p.-
dc.language.isoenvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectTiếng anh -- Dạy và họcvi
dc.subject.ddc428.0071-
dc.titleAn exploratory case study of classroom interaction from conversation analysis perspectivesvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licTR-P-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anhvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Ngoại ngữvi
Appears in Collections:HUS - Master Theses


  • 04051001665.pdf
    • Size : 988,27 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Văn Canh-
    dc.contributor.authorTrần, Thị Phượng-
    dc.date.accessioned2020-08-24T08:47:03Z-
    dc.date.available2020-08-24T08:47:03Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier04051001665-
    dc.identifier.citationTrần, T. P. (2020). An exploratory case study of classroom interaction from conversation analysis perspectives. Master’s thesis, Vietnam National University, Hanoivi
    dc.identifier.degreecode8140231.01-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89603-
    dc.description.abstractTrong những năm gần đây, việc dạy tiếng Anh rất được chú trọng và tạo những điều kiện thuận lợi để phát triển. Trong bốn kĩ năng được giảng dạy ở cấp 3, kĩ năng nói chiếm đang dần chiếm một vị trí quan trọng do nhu cầu xã hội. Giáo viên đã sử sụng rất nhiều những phương pháp giảng dạy khác nhau, trong đó việc giảng dạy theo định hướng giao tiếp đã và đang được áp dụng rộng rãi và hiệu quả để cải thiện kĩ năng nói cho học sinh. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một vấn đề liên quan đến học sinh. Mặc dù học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức về ngữ pháp, cấu trúc từ vựng nhưng vẫn gặp khó khăn khi giao tiếp. Vậy nguyên nhân là gì và giải pháp ra sao? Dựa vào thực trạng này, nghiên cứu này được thực hiện với mục đích cung cấp một cái nhìn tổng thể về vấn đề.vi
    dc.format.extent79 p.-
    dc.language.isoenvi
    dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
    dc.subjectTiếng anh -- Dạy và họcvi
    dc.subject.ddc428.0071-
    dc.titleAn exploratory case study of classroom interaction from conversation analysis perspectivesvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licTR-P-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anhvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Ngoại ngữvi
    Appears in Collections:HUS - Master Theses


  • 04051001665.pdf
    • Size : 988,27 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...