Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phi Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Đức-
dc.date.accessioned2020-09-04T07:31:54Z-
dc.date.available2020-09-04T07:31:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier00050010682-
dc.identifier.citationNguyễn, M. Đ. (2020). Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93484-
dc.description.abstractTrên cơ sở tổng quan về những vấn đề lý luận và thực tiễn về sự lựa chọn của khách hàng cá nhân tại Agribank thành phố Nam Định, đề tài đã tiến hành nghiên cứu trên 250 khách hàng cá nhân đến để sử dụng dịch vụ của Agribank thành phố Nam Định. Thang đo được sử dụng để nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn của khách hàng cá nhân là thang đo Likert. Nghiên cứu đã chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân tại Agribank thành phố Nam Định, tác động của các nhân tố nhân khẩu học cũng như mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố. Qua đó, nghiên cứu đã đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao sự lựa chọn dịch vụ của KHCN đối với sản phẩm của Agribank thành phố Nam Định.vi
dc.format.extent108 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhân; Ngân hàng Agribankvi
dc.subject.ddc332.1-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-Đ-
dc.description.degreeQuản trị kinh doanhvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Kinh tếvi
Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050010682.pdf
    • Size : 1,64 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phi Nga-
    dc.contributor.authorNguyễn, Minh Đức-
    dc.date.accessioned2020-09-04T07:31:54Z-
    dc.date.available2020-09-04T07:31:54Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier00050010682-
    dc.identifier.citationNguyễn, M. Đ. (2020). Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93484-
    dc.description.abstractTrên cơ sở tổng quan về những vấn đề lý luận và thực tiễn về sự lựa chọn của khách hàng cá nhân tại Agribank thành phố Nam Định, đề tài đã tiến hành nghiên cứu trên 250 khách hàng cá nhân đến để sử dụng dịch vụ của Agribank thành phố Nam Định. Thang đo được sử dụng để nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn của khách hàng cá nhân là thang đo Likert. Nghiên cứu đã chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân tại Agribank thành phố Nam Định, tác động của các nhân tố nhân khẩu học cũng như mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố. Qua đó, nghiên cứu đã đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao sự lựa chọn dịch vụ của KHCN đối với sản phẩm của Agribank thành phố Nam Định.vi
    dc.format.extent108 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
    dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
    dc.subjectKhách hàng cá nhân; Ngân hàng Agribankvi
    dc.subject.ddc332.1-
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Địnhvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-Đ-
    dc.description.degreeQuản trị kinh doanhvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Kinh tếvi
    Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050010682.pdf
    • Size : 1,64 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...