Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh, Cẩm Lan-
dc.contributor.authorĐào, Diệp Hương-
dc.date.accessioned2020-10-20T02:10:21Z-
dc.date.available2020-10-20T02:10:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier02050006287-
dc.identifier.citationĐào, D. H. (2020). Khảo sát các biểu thức ngôn ngữ cố định trong một số giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo hướng tiếp cận năng lực giao tiếp. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8229020.01-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/94924-
dc.description.abstractMục tiêu của luận văn này là đánh giá cách phân bố và diễn giải các biểu thức ngôn ngữ cố định tiếng Việt trong các giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo ba trình độ sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Từ đó, luận văn sẽ tiến hành so sánh cách phân bố và thể hiện các BTNNCĐ trong các giáo trình theo ba trình độ chuyên biệt để thấy được vị thế và vai trò của loại đơn vị ngôn ngữ này trong các giáo trình cũng như để thấy được mục đích biên soạn giáo trình của các tác giả. Cuối cùng, luận văn tiến hành đề xuất một số phương án trình bày và diễn giải các biểu thức ngôn ngữ cố định một cách thích hợp theo hướng tiếp cận năng lực giao tiếp.vi
dc.format.extent122 tr.-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc Gia Hà Nộivi
dc.subjectTiếng Việt-
dc.subjectBiểu thức ngôn ngữ cố định-
dc.subjectPhương pháp giảng dạy-
dc.subjectTiếng Việt -- Dạy và học-
dc.subjectGiáo trình tiếng việt-
dc.titleKhảo sát các biểu thức ngôn ngữ cố định trong một số giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo hướng tiếp cận năng lực giao tiếpvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.lic492.922 ĐA-H 2020-
dc.description.degreeNgôn ngữ học-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • 02050006287.LV.Đào Diệp Hương.pdf
    • Size : 1,84 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrịnh, Cẩm Lan-
    dc.contributor.authorĐào, Diệp Hương-
    dc.date.accessioned2020-10-20T02:10:21Z-
    dc.date.available2020-10-20T02:10:21Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier02050006287-
    dc.identifier.citationĐào, D. H. (2020). Khảo sát các biểu thức ngôn ngữ cố định trong một số giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo hướng tiếp cận năng lực giao tiếp. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8229020.01-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/94924-
    dc.description.abstractMục tiêu của luận văn này là đánh giá cách phân bố và diễn giải các biểu thức ngôn ngữ cố định tiếng Việt trong các giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo ba trình độ sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Từ đó, luận văn sẽ tiến hành so sánh cách phân bố và thể hiện các BTNNCĐ trong các giáo trình theo ba trình độ chuyên biệt để thấy được vị thế và vai trò của loại đơn vị ngôn ngữ này trong các giáo trình cũng như để thấy được mục đích biên soạn giáo trình của các tác giả. Cuối cùng, luận văn tiến hành đề xuất một số phương án trình bày và diễn giải các biểu thức ngôn ngữ cố định một cách thích hợp theo hướng tiếp cận năng lực giao tiếp.vi
    dc.format.extent122 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học Quốc Gia Hà Nộivi
    dc.subjectTiếng Việt-
    dc.subjectBiểu thức ngôn ngữ cố định-
    dc.subjectPhương pháp giảng dạy-
    dc.subjectTiếng Việt -- Dạy và học-
    dc.subjectGiáo trình tiếng việt-
    dc.titleKhảo sát các biểu thức ngôn ngữ cố định trong một số giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo hướng tiếp cận năng lực giao tiếpvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.lic492.922 ĐA-H 2020-
    dc.description.degreeNgôn ngữ học-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • 02050006287.LV.Đào Diệp Hương.pdf
    • Size : 1,84 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...