Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Diên-
dc.date.accessioned2020-10-31T15:03:45Z-
dc.date.available2020-10-31T15:03:45Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.citationĐỗ, D. (2008). Đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên: lý luận, phương pháp và triển khai. Trong Kiểm định, đánh giá và quản lý chất lượng đào tạo đại học (Kỷ yếu hội thảo khoa học) : Hà Nội, ngày 28 tháng 7 năm 2008vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/95767-
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng giảng viên là việc làm không thể thiếu trong công tác đảm bảo chất lượng của trường đại học. Bài viết trình bày một số suy nghi, nhận thức về chủ trương đánh giá chất lượng giảng viên của Bộ GD-ĐT đang được triển khai ở các trường đại học. Các phương pháp sử dụng để đánh giá giảng viên; nhận xét ưu khuyết điểm của từng phương pháp, từ đó đưa ra mô hình để đánh giá giảng viên một cách toàn diện. Phân tích tất cả các khâu trong quá trình triển khai công tác đánh giá chất lượng giảng viên: tổ chức thực hiện, công cụ, triển khai, công bố và sử dụng kết quả khảo sát để đánh giá chất lượng giảng viên đạt kết quả tốt.vi
dc.format.extenttr. 171-186vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectĐánh giá chất lượng giảng dạyvi
dc.subjectGiảng viênvi
dc.subjectChất lượng giảng viênvi
dc.subjectĐánh giá giáo dụcvi
dc.titleĐánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên: lý luận, phương pháp và triển khaivi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceKiểm định, đánh giá và quản lý chất lượng đào tạo đại học (Kỷ yếu hội thảo khoa học) : Hà Nội, ngày 28 tháng 7 năm 2008vi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Trong bộ sưu tập: USSH - Conference Papers


  • 20201030093501.pdf
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐỗ, Diên-
    dc.date.accessioned2020-10-31T15:03:45Z-
    dc.date.available2020-10-31T15:03:45Z-
    dc.date.issued2008-
    dc.identifier.citationĐỗ, D. (2008). Đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên: lý luận, phương pháp và triển khai. Trong Kiểm định, đánh giá và quản lý chất lượng đào tạo đại học (Kỷ yếu hội thảo khoa học) : Hà Nội, ngày 28 tháng 7 năm 2008vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/95767-
    dc.description.abstractĐánh giá chất lượng giảng viên là việc làm không thể thiếu trong công tác đảm bảo chất lượng của trường đại học. Bài viết trình bày một số suy nghi, nhận thức về chủ trương đánh giá chất lượng giảng viên của Bộ GD-ĐT đang được triển khai ở các trường đại học. Các phương pháp sử dụng để đánh giá giảng viên; nhận xét ưu khuyết điểm của từng phương pháp, từ đó đưa ra mô hình để đánh giá giảng viên một cách toàn diện. Phân tích tất cả các khâu trong quá trình triển khai công tác đánh giá chất lượng giảng viên: tổ chức thực hiện, công cụ, triển khai, công bố và sử dụng kết quả khảo sát để đánh giá chất lượng giảng viên đạt kết quả tốt.vi
    dc.format.extenttr. 171-186vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
    dc.subjectĐánh giá chất lượng giảng dạyvi
    dc.subjectGiảng viênvi
    dc.subjectChất lượng giảng viênvi
    dc.subjectĐánh giá giáo dụcvi
    dc.titleĐánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên: lý luận, phương pháp và triển khaivi
    dc.typeConference Papervi
    dc.contributor.conferenceKiểm định, đánh giá và quản lý chất lượng đào tạo đại học (Kỷ yếu hội thảo khoa học) : Hà Nội, ngày 28 tháng 7 năm 2008vi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Trong bộ sưu tập: USSH - Conference Papers


  • 20201030093501.pdf
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...