DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Dương, Thị Thúy Hương | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-05T01:47:29Z | - |
dc.date.available | 2020-11-05T01:47:29Z | - |
dc.date.issued | 2000 | - |
dc.identifier.citation | Dương, T. T. H. (2000). Một vài suy nghĩ về việc kiểm tra đánh giá các kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm đầu cơ sở. Trong Kỷ yếu Hội nghị khoa học năm học 1999 – 2000 : Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, 2000 | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/96502 | - |
dc.description.abstract | Dạy nghe hiểu có một tầm quan trọng đặc biệt trong toàn bộ quá trình dạy ngoại ngữ. Nghe hiểu không chỉ là mục đích mà còn là phương tiện của dạy và học ngoại ngữ. Trong khi đó hiệu quả của quá trình dạy và học ngoại ngữ nói chung, nghe hiểu ngoại ngữ nói riêng lại phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống tổ chức kiểm tra đánh giá vì vậy việc xem xét hệ thống kiểm tra đánh giá, đối tượng, hình thức, phương thức cũng như các tiêu chí đánh giá kết quả... ngay từ những năm đầu cơ sở là một vấn đề có tính cấp bách hiện nay. | vi |
dc.format.extent | tr. 215-219 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Kiểm tra | vi |
dc.subject | Đánh giá | vi |
dc.subject | Kỹ năng nghe hiểu | vi |
dc.subject.ddc | 407 | vi |
dc.title | Một vài suy nghĩ về việc kiểm tra đánh giá các kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm đầu cơ sở | vi |
dc.type | Conference Paper | vi |
dc.contributor.conference | Kỷ yếu Hội nghị khoa học năm học 1999 – 2000 : Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, 2000 | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Ngoại Ngữ | vi |
Appears in Collections: | ULIS - Conference Papers |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Dương, Thị Thúy Hương | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-05T01:47:29Z | - |
dc.date.available | 2020-11-05T01:47:29Z | - |
dc.date.issued | 2000 | - |
dc.identifier.citation | Dương, T. T. H. (2000). Một vài suy nghĩ về việc kiểm tra đánh giá các kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm đầu cơ sở. Trong Kỷ yếu Hội nghị khoa học năm học 1999 – 2000 : Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, 2000 | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/96502 | - |
dc.description.abstract | Dạy nghe hiểu có một tầm quan trọng đặc biệt trong toàn bộ quá trình dạy ngoại ngữ. Nghe hiểu không chỉ là mục đích mà còn là phương tiện của dạy và học ngoại ngữ. Trong khi đó hiệu quả của quá trình dạy và học ngoại ngữ nói chung, nghe hiểu ngoại ngữ nói riêng lại phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống tổ chức kiểm tra đánh giá vì vậy việc xem xét hệ thống kiểm tra đánh giá, đối tượng, hình thức, phương thức cũng như các tiêu chí đánh giá kết quả... ngay từ những năm đầu cơ sở là một vấn đề có tính cấp bách hiện nay. | vi |
dc.format.extent | tr. 215-219 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Kiểm tra | vi |
dc.subject | Đánh giá | vi |
dc.subject | Kỹ năng nghe hiểu | vi |
dc.subject.ddc | 407 | vi |
dc.title | Một vài suy nghĩ về việc kiểm tra đánh giá các kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm đầu cơ sở | vi |
dc.type | Conference Paper | vi |
dc.contributor.conference | Kỷ yếu Hội nghị khoa học năm học 1999 – 2000 : Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, 2000 | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Ngoại Ngữ | vi |
Appears in Collections: | ULIS - Conference Papers |