Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Thúy Hương-
dc.date.accessioned2020-11-05T01:47:29Z-
dc.date.available2020-11-05T01:47:29Z-
dc.date.issued2000-
dc.identifier.citationDương, T. T. H. (2000). Một vài suy nghĩ về việc kiểm tra đánh giá các kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm đầu cơ sở. Trong Kỷ yếu Hội nghị khoa học năm học 1999 – 2000 : Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, 2000vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/96502-
dc.description.abstractDạy nghe hiểu có một tầm quan trọng đặc biệt trong toàn bộ quá trình dạy ngoại ngữ. Nghe hiểu không chỉ là mục đích mà còn là phương tiện của dạy và học ngoại ngữ. Trong khi đó hiệu quả của quá trình dạy và học ngoại ngữ nói chung, nghe hiểu ngoại ngữ nói riêng lại phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống tổ chức kiểm tra đánh giá vì vậy việc xem xét hệ thống kiểm tra đánh giá, đối tượng, hình thức, phương thức cũng như các tiêu chí đánh giá kết quả... ngay từ những năm đầu cơ sở là một vấn đề có tính cấp bách hiện nay.vi
dc.format.extenttr. 215-219vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectKiểm travi
dc.subjectĐánh giávi
dc.subjectKỹ năng nghe hiểuvi
dc.subject.ddc407vi
dc.titleMột vài suy nghĩ về việc kiểm tra đánh giá các kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm đầu cơ sởvi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceKỷ yếu Hội nghị khoa học năm học 1999 – 2000 : Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, 2000vi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Ngoại Ngữvi
Appears in Collections:ULIS - Conference Papers


  • KY_01421.PDF
    • Size : 2,9 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorDương, Thị Thúy Hương-
    dc.date.accessioned2020-11-05T01:47:29Z-
    dc.date.available2020-11-05T01:47:29Z-
    dc.date.issued2000-
    dc.identifier.citationDương, T. T. H. (2000). Một vài suy nghĩ về việc kiểm tra đánh giá các kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm đầu cơ sở. Trong Kỷ yếu Hội nghị khoa học năm học 1999 – 2000 : Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, 2000vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/96502-
    dc.description.abstractDạy nghe hiểu có một tầm quan trọng đặc biệt trong toàn bộ quá trình dạy ngoại ngữ. Nghe hiểu không chỉ là mục đích mà còn là phương tiện của dạy và học ngoại ngữ. Trong khi đó hiệu quả của quá trình dạy và học ngoại ngữ nói chung, nghe hiểu ngoại ngữ nói riêng lại phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống tổ chức kiểm tra đánh giá vì vậy việc xem xét hệ thống kiểm tra đánh giá, đối tượng, hình thức, phương thức cũng như các tiêu chí đánh giá kết quả... ngay từ những năm đầu cơ sở là một vấn đề có tính cấp bách hiện nay.vi
    dc.format.extenttr. 215-219vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học quốc gia Hà Nộivi
    dc.subjectKiểm travi
    dc.subjectĐánh giávi
    dc.subjectKỹ năng nghe hiểuvi
    dc.subject.ddc407vi
    dc.titleMột vài suy nghĩ về việc kiểm tra đánh giá các kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm đầu cơ sởvi
    dc.typeConference Papervi
    dc.contributor.conferenceKỷ yếu Hội nghị khoa học năm học 1999 – 2000 : Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, 2000vi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Ngoại Ngữvi
    Appears in Collections:ULIS - Conference Papers


  • KY_01421.PDF
    • Size : 2,9 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...