Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Sơn-
dc.date.accessioned2020-11-08T17:17:35Z-
dc.date.available2020-11-08T17:17:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationNguyễn, T. S. (2018). Bài tập dạy ngôn ngữ ứng dụng khái niệm trục ngữ đoạn – trục liên tưởng của Ferdinand de Saussure. Trong Giảng dạy, nghiên cứu Việt Nam học và Tiếng Việt 2018vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/96785-
dc.description.abstractỨng dụng của khái niệm “trục ngữ đoạn/trục liên tưởng” trong việc giảng dạy, đặc biệt là ngoại ngữ rất lớn khi người học tiếp cận với ngoại ngữ khác với tiếp cận với tiếng mẹ đẻ. Với ngoại ngữ, người học tiếp cận ngôn ngữ trên nền tảng ý thức hơn là vô thức, vì thế khái niệm “trục ngữ đoạn/trục liên tưởng” trở lên rất thích hợp để người học chọn lựa một cách có ý thức từ vựng, có cấu trúc câu, cách phát triển phù hợp nhằm gắn vào một cấu trúc có sẵn.vi
dc.format.extenttr. 585-591vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectNgôn ngữ học ứng dụngvi
dc.subjectBài tậpvi
dc.subjectTrục ngữ đoạnvi
dc.subjectTrục liên tưởngvi
dc.subjectGiảng dạy ngôn ngữvi
dc.titleBài tập dạy ngôn ngữ ứng dụng khái niệm trục ngữ đoạn – trục liên tưởng của Ferdinand de Saussurevi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceGiảng dạy, nghiên cứu Việt Nam học và Tiếng Việt 2018vi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Conference Papers


  • 20201102101707.pdf
    • Size : 1,39 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorNguyễn, Trường Sơn-
    dc.date.accessioned2020-11-08T17:17:35Z-
    dc.date.available2020-11-08T17:17:35Z-
    dc.date.issued2018-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. S. (2018). Bài tập dạy ngôn ngữ ứng dụng khái niệm trục ngữ đoạn – trục liên tưởng của Ferdinand de Saussure. Trong Giảng dạy, nghiên cứu Việt Nam học và Tiếng Việt 2018vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/96785-
    dc.description.abstractỨng dụng của khái niệm “trục ngữ đoạn/trục liên tưởng” trong việc giảng dạy, đặc biệt là ngoại ngữ rất lớn khi người học tiếp cận với ngoại ngữ khác với tiếp cận với tiếng mẹ đẻ. Với ngoại ngữ, người học tiếp cận ngôn ngữ trên nền tảng ý thức hơn là vô thức, vì thế khái niệm “trục ngữ đoạn/trục liên tưởng” trở lên rất thích hợp để người học chọn lựa một cách có ý thức từ vựng, có cấu trúc câu, cách phát triển phù hợp nhằm gắn vào một cấu trúc có sẵn.vi
    dc.format.extenttr. 585-591vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minhvi
    dc.subjectNgôn ngữ học ứng dụngvi
    dc.subjectBài tậpvi
    dc.subjectTrục ngữ đoạnvi
    dc.subjectTrục liên tưởngvi
    dc.subjectGiảng dạy ngôn ngữvi
    dc.titleBài tập dạy ngôn ngữ ứng dụng khái niệm trục ngữ đoạn – trục liên tưởng của Ferdinand de Saussurevi
    dc.typeConference Papervi
    dc.contributor.conferenceGiảng dạy, nghiên cứu Việt Nam học và Tiếng Việt 2018vi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Appears in Collections:USSH - Conference Papers


  • 20201102101707.pdf
    • Size : 1,39 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...