DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Tôn, Quang Cường | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thu Hiền | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-11T07:44:08Z | - |
dc.date.available | 2020-11-11T07:44:08Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97186 | - |
dc.description.abstract | Tìm liệu cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu trong các tài liệu giáo dục, tâm lý, phương pháp dạy học Lịch sử. Khảo sát, đánh giá thực tiễn việc dạy học Lịch sử nói chung và dạy học tích hợp ở trường THPT nói riêng. Tìm hiểu chương trình Lịch sử trường THPT. Xây dựng một số mô hình dạy học tích hợp, từ đó đề xuất phương pháp dạy học tích hợp phù hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng và đánh giá hiệu quả, khả thi của các biện pháp sư phạm mà luận văn đề ra, từ đó rút ra kết luận khoa học về việc vận dụng các mô hình, phương pháp dạy học tích hợp trong môn Lịch sử vào các trường THPT. | vi |
dc.format.extent | 135 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi |
dc.subject | Sư phạm Lịch sử | vi |
dc.title | Dạy học tích hợp trong môn Lịch sử | vi |
dc.type | Final Year Project (FYP) | vi |
dc.description.degree | Sư phạm Lịch sử | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Tôn, Quang Cường | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thu Hiền | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-11T07:44:08Z | - |
dc.date.available | 2020-11-11T07:44:08Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97186 | - |
dc.description.abstract | Tìm liệu cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu trong các tài liệu giáo dục, tâm lý, phương pháp dạy học Lịch sử. Khảo sát, đánh giá thực tiễn việc dạy học Lịch sử nói chung và dạy học tích hợp ở trường THPT nói riêng. Tìm hiểu chương trình Lịch sử trường THPT. Xây dựng một số mô hình dạy học tích hợp, từ đó đề xuất phương pháp dạy học tích hợp phù hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng và đánh giá hiệu quả, khả thi của các biện pháp sư phạm mà luận văn đề ra, từ đó rút ra kết luận khoa học về việc vận dụng các mô hình, phương pháp dạy học tích hợp trong môn Lịch sử vào các trường THPT. | vi |
dc.format.extent | 135 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi |
dc.subject | Sư phạm Lịch sử | vi |
dc.title | Dạy học tích hợp trong môn Lịch sử | vi |
dc.type | Final Year Project (FYP) | vi |
dc.description.degree | Sư phạm Lịch sử | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |