Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTôn, Quang Cường-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2020-11-11T07:44:08Z-
dc.date.available2020-11-11T07:44:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97186-
dc.description.abstractTìm liệu cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu trong các tài liệu giáo dục, tâm lý, phương pháp dạy học Lịch sử. Khảo sát, đánh giá thực tiễn việc dạy học Lịch sử nói chung và dạy học tích hợp ở trường THPT nói riêng. Tìm hiểu chương trình Lịch sử trường THPT. Xây dựng một số mô hình dạy học tích hợp, từ đó đề xuất phương pháp dạy học tích hợp phù hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng và đánh giá hiệu quả, khả thi của các biện pháp sư phạm mà luận văn đề ra, từ đó rút ra kết luận khoa học về việc vận dụng các mô hình, phương pháp dạy học tích hợp trong môn Lịch sử vào các trường THPT.vi
dc.format.extent135 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectSư phạm Lịch sửvi
dc.titleDạy học tích hợp trong môn Lịch sửvi
dc.typeFinal Year Project (FYP)vi
dc.description.degreeSư phạm Lịch sửvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


  • SPS_14-18_NguyenThiThuHien.pdf
    • Size : 2,52 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTôn, Quang Cường-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền-
    dc.date.accessioned2020-11-11T07:44:08Z-
    dc.date.available2020-11-11T07:44:08Z-
    dc.date.issued2018-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97186-
    dc.description.abstractTìm liệu cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu trong các tài liệu giáo dục, tâm lý, phương pháp dạy học Lịch sử. Khảo sát, đánh giá thực tiễn việc dạy học Lịch sử nói chung và dạy học tích hợp ở trường THPT nói riêng. Tìm hiểu chương trình Lịch sử trường THPT. Xây dựng một số mô hình dạy học tích hợp, từ đó đề xuất phương pháp dạy học tích hợp phù hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng và đánh giá hiệu quả, khả thi của các biện pháp sư phạm mà luận văn đề ra, từ đó rút ra kết luận khoa học về việc vận dụng các mô hình, phương pháp dạy học tích hợp trong môn Lịch sử vào các trường THPT.vi
    dc.format.extent135 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
    dc.subjectSư phạm Lịch sửvi
    dc.titleDạy học tích hợp trong môn Lịch sửvi
    dc.typeFinal Year Project (FYP)vi
    dc.description.degreeSư phạm Lịch sửvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


  • SPS_14-18_NguyenThiThuHien.pdf
    • Size : 2,52 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...