DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Minh Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-11T08:36:30Z | - |
dc.date.available | 2020-11-11T08:36:30Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.citation | Lê, T. M. H. (2016). Ngữ nghĩa của “nếu”. Trong Giảng dạy, nghiên cứu Việt Nam hoc và tiếng Việt: những vấn đề lí luận và thực tiễn | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97221 | - |
dc.description.abstract | Câu điều kiện tiếng Việt từ trước đến nay thường chỉ đề cập thoáng qua trong các sách ngữ pháp với tư cách là một tiểu loại của câu ghép chính phụ. Do chưa được xem trọng nên so với tiếng Anh, tiếng Nhật chẳng hạn, nhiều vấn đề của nó vẫn chưa được làm sáng tỏ, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến ngữ nghĩa. Hơn nữa. trong nhiều tại liệu, câu điều kiện (hay điều kiện- kết quả) lại được đặt song hành với các kiểu câu nguyên nhân (hay nguyên nhân-kết quả), câu nhượng bộ, câu tăng tiến … lại càng làm cho nội dung ngữ nghĩa của câu điều kiện trở nên khó hình dung và mang tính biệt lập. | vi |
dc.format.extent | tr. 145-166 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh | vi |
dc.subject | Ngữ nghĩa | vi |
dc.subject | Câu điều kiện tiếng Việt | vi |
dc.subject | Câu ghép chính phụ | vi |
dc.subject | Tiếng Việt | vi |
dc.title | Ngữ nghĩa của “nếu” | vi |
dc.type | Conference Paper | vi |
dc.contributor.conference | Giảng dạy, nghiên cứu Việt Nam hoc và tiếng Việt: những vấn đề lí luận và thực tiễn | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn | vi |
Appears in Collections: | USSH - Conference Papers |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Minh Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-11T08:36:30Z | - |
dc.date.available | 2020-11-11T08:36:30Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.citation | Lê, T. M. H. (2016). Ngữ nghĩa của “nếu”. Trong Giảng dạy, nghiên cứu Việt Nam hoc và tiếng Việt: những vấn đề lí luận và thực tiễn | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97221 | - |
dc.description.abstract | Câu điều kiện tiếng Việt từ trước đến nay thường chỉ đề cập thoáng qua trong các sách ngữ pháp với tư cách là một tiểu loại của câu ghép chính phụ. Do chưa được xem trọng nên so với tiếng Anh, tiếng Nhật chẳng hạn, nhiều vấn đề của nó vẫn chưa được làm sáng tỏ, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến ngữ nghĩa. Hơn nữa. trong nhiều tại liệu, câu điều kiện (hay điều kiện- kết quả) lại được đặt song hành với các kiểu câu nguyên nhân (hay nguyên nhân-kết quả), câu nhượng bộ, câu tăng tiến … lại càng làm cho nội dung ngữ nghĩa của câu điều kiện trở nên khó hình dung và mang tính biệt lập. | vi |
dc.format.extent | tr. 145-166 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh | vi |
dc.subject | Ngữ nghĩa | vi |
dc.subject | Câu điều kiện tiếng Việt | vi |
dc.subject | Câu ghép chính phụ | vi |
dc.subject | Tiếng Việt | vi |
dc.title | Ngữ nghĩa của “nếu” | vi |
dc.type | Conference Paper | vi |
dc.contributor.conference | Giảng dạy, nghiên cứu Việt Nam hoc và tiếng Việt: những vấn đề lí luận và thực tiễn | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn | vi |
Appears in Collections: | USSH - Conference Papers |